Hội chợ VIETBABY 2023 hứa hẹn nhiều khác biệt

Hội chợ VIETBABY đã trở thành thương hiệu uy tín, là nơi các Khách hàng có thể tham gia và đánh giá tổng quan về thị trường chung của ngành mẹ và bé hàng năm. Tại hội chợ,  các Khách hàng không chỉ được kết nối giao thương, trải nghiệm các thương hiệu nổi tiếng mẹ và bé, mà còn được tham quan và tham gia nhiều chương trình bổ ích và cơ hội đón nhận hơn 5000 phần quà hấp dẫn khi vào cửa. Đặc biệt, mỗi năm các thương hiệu lại mang tới hội chợ một giao diện sáng tạo, thông minh, gần gũi và mang giá trị trải nghiệm sản phẩm thực tế cao cho người tiêu dùng.

Để đẩy mạnh sự nhận diện của những thương hiệu đang được phân phối độc quyền bởi Công ty Ánh Dương, và đặc biệt là dịp kết nối, chia sẻ, giới thiệu những sản phẩm mới, trải nghiệm sử dụng sản phẩm tới Quý Khách hàng, chúng tôi sẽ tham dự hội chợ VIETBABY FAIR 2023 từ ngày 21/09/2023 tới hết ngày 23/09/2023 tại I.C.E Hà Nội – 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đây cũng là dịp Ánh Dương mong muốn được gần gũi và lắng nghe chính “tâm tư” của Khách hàng nhiều hơn. Ánh Dương có thể tri ân và gửi trao những phần quà may mắn tới các Đối tác/ Khách hàng chiến lược, cũng như các Ba/ Mẹ đang có con nhỏ mong muốn mang những giá trị tốt đẹp nhất tới cho con.

Thành lập từ năm 2011, Phân Phối Ánh Dương – Sunshine Distribution (PPAD) nhanh chóng khẳng định vị trí tiên phong trong lĩnh vực phân phối đồ dùng mẹ và bé của nhiều thương hiệu uy tín đến từ Mỹ, Pháp, Đức, Nhật Bản và Hàn Quốc. PPAD hiện nay là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam các nhãn hàng: NUK, Richell, Mother-K, K-Mom, Babymoov, Munchkin, Comotomo đều được hàng ngàn cặp cha mẹ Việt tin tưởng sử dụng. Hiện tại, PPAD đã xây dựng hệ thống cung cấp trải dài từ Bắc vào Nam với hơn 1000 đại lý và các chuỗi siêu thị mẹ bé uy tín.

Ánh Dương rất mong Quý Khách hàng có thể tới tham gia sự kiện và tham quan gian hàng Ánh Dương. Rất mong nhận được sự quan tâm và hiện diện của Quý Khách hàng.

 

 

 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *