THÔNG BÁO THAY ĐỔI LOGO VÀ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU BABYMOOV

Kính gửi quý khách hàng, quý đối tác!

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương phân phối độc quyền các sản phẩm của Babymoov trên toàn lãnh thổ Việt Nam xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm của Qúy khách hàng, Qúy đối tác trong thời gian qua.

Trải qua 26 năm hình thành và phát triển thương hiệu, Babymoov đã và đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm mẹ & bé chất lượng không chỉ đối với thị trường Pháp hay Việt Nam mà còn trên toàn Thế giới. Để phù hợp với chiến lược phát triển và tầm nhìn mới, Babymoov nhận thấy cần có những bước chuyển mình và thay đổi mạnh mẽ, bắt nhịp với xu hướng tối giản trên toàn cầu, mở ra một chương mới trong hành trình bền vững của mình.

Bước đầu tiên chính là thay đổi logo và nhận diện thương hiệu mới. Logo mới có hình xoắn ốc, được cách điệu từ ký tự “B”, viết tắt của tên thương hiệu “Babymoov”. Đây là biểu tượng tuy đơn lẻ mà phổ quát, tuy bao bọc mà không khép kín, vừa mang tính biểu tượng về vòng tuần hoàn và sự phát triển, vừa thể hiện hình ảnh người mẹ trong thai kỳ.

Với bộ nhận diện thương hiệu mới, Babymoov định vị thương hiệu với 03 từ khóa: 

  • Expertise: Tận dụng hơn 26 năm kinh nghiệm chuyên môn để phát triển các giải pháp đáng tin cậy và hữu ích.
  • Premium: Các giải pháp chất lượng cao được sản xuất từ các vật liệu bền bỉ, có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nội thất hiện đại. 
  • Durability: Không chạy theo xu hướng, các sản phẩm của chúng tôi mang tính cấp tiến, bền vững, thân thiện với môi trường, có thể sử dụng lâu dài trong tương lai.

Việc tái định vị thương hiệu, khẳng định Babymoov thể hiện phương châm không ngừng đổi mới và sáng tạo, khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường cũng như mong muốn đồng hành cùng các bậc cha mẹ trong hành trình nuôi dạy con cái đầy ắp niềm vui và trải nghiệm. 

Cùng với sự thay đổi logo và nhận diện thương hiệu, Babymoov sẽ lần lượt thay đổi bao bì sản phẩm trong thời gian tới. Tự hào là đơn vị phân phối độc quyền và chính hãng thương hiệu Babymoov tại thị trường Việt Nam, Ánh Dương sẽ cập nhật cho quý khách hàng các thông tin mới nhất cũng như đưa đến tay người tiêu dùng các sản phẩm có bao bì mới một cách nhanh nhất. 

Trân trọng cảm ơn! 

 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *