QUÀ TẶNG CHƯA TỪNG CÓ CỦA RICHELL – MUA 1 TẶNG 1 THÚ BÔNG NGÔI SAO

Nhận ngay quà tặng “đáng yêu siêu cấp vô địch” chưa từng có của Richell. Mua bao nhiêu tặng bấy nhiêu ngôi sao thú bông cho bé. Thêm ưu đãi lên tới 10% cho mẹ hài lòng và bé thích mê.
Tháng 8 này, Richell gửi đến mẹ và bé yêu chương trình quà tặng vô cùng độc đáo. Sản phẩm được áp dụng rất đa dạng, mẹ cùng xem dưới đây nhé.

1. Dòng sản phẩm Bình và Cốc tập uống Richell

Bình giữ nhiệt T.L.I Richell, với khả năng giữ nhiệt lên tới 6h đồng hồ. Rất thích hợp cho bé mang đồ uống ấm trong những ngày lạnh hoặc mang những thức uống tươi mát trong những ngày nắng nóng.
Bình giữ nhiệt T.L.I (màu xanh)
Là phiên bản được nâng cấp của bình AQ Richell, bình AQ có đế chống trơn trượt giúp bảo vệ bình tốt hơn. Với những bé tinh nghịch, hiếu động và ưa tìm tòi khám phá thì đây chắc chắn là một chiếc bình thích hợp. Bình được thiết kế nhằm hạn chế trượt đổ và nếu có vô tình đánh rơi thì mẹ cũng không lo xước hay vỡ bình.
Bình ống hút AQ có đế chống trơn trượt 3 màu
Dòng sản phẩm Premium Axstars cũng nằm trong danh sách những sản phẩm có quà tặng gấu bông ngôi sao đi kèm. Với thiết kế đẹp mắt và sang trọng, Axstars hiện đang là dòng sản phẩm bình và cốc tập uống được yêu thích nhất của Richell. Chất liệu được làm từ nhựa Polyester với khả năng chịu nhiệt cao, bền và khó xước. Polyester có độ trong cao nên các mẹ rất dễ quan sát đồ uống của bé ở bên trong.
 Bình ống hút Axstars

2. Các sản phẩm ăn dặm cho bé

Các bộ sản phẩm ăn dặm cho bé: Bộ ăn dặm toàn diện T.L.I, bộ chế biến ăn dặm kiểu Nhật, Bộ ăn dặm 7 món chống đổ
Chương trình áp dụng tại tất cả các điểm bán Richell chính hãng.
Hoặc mẹ có thể mua online tại fanpage/website/shopee Mall và các sàn TMĐT khác.
Thời gian diễn ra chương trình: đến hết 30/08/2023
Số lượng thú bông có hạn, mẹ đừng bỏ lỡ nhé!

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *