BÌNH SỮA HÀN, TẠI SAO MẸ NÊN CHỌN BÌNH SỮA PPSU MOTHER-K ?

Bình sữa nội địa Hàn được rất nhiều mẹ Việt đánh giá tốt sau khi sử dụng. Mẹ cùng tìm hiểu về bình sữa nội địa cao cấp Hàn của thương hiệu Mother-K đã giúp bé bú bình “ngon lành” từ lần bú đầu tiên như thế nào?.

Bình sữa Hàn vừa được chú trọng về chất lượng sản phẩm đồng thời cũng có thiết kế sang chảnh, đẹp mắt khiến các mẹ rất hài lòng. Có thể nói sản phẩm Bình sữa Mother-K là một trong những sản phẩm được săn lùng nhất năm 2021, chiếm được lòng tin của nhiều mẹ khi sử dụng.

Bình sữa luôn nằm trong top những vật dụng mẹ cần phải chuẩn bị sắm sửa cho bé yêu từ khi còn mang bầu. Nếu mẹ chọn được bình sữa phù hợp bé sẽ hợp tác trong việc bú bình, nếu không trẻ thường phản ứng là bỏ bú, không chịu ăn khiến mẹ bị áp lực, căng thẳng trong quá trình chăm sóc con.

Dạo gần đây, trong hội mẹ bỉm sữa chuộng bình sữa Hàn, bình sữa Mother-K – bình sữa nội địa Hàn cao cấp đang được nhiều mẹ “rỉ tai” khuyên nhau dùng cho bé. Tại sao vậy?

Bình sữa Mother-K đẹp không tì vết

Bình sữa Mother K không chỉ có chất lượng tốt mà còn được xếp vào hàng bình sữa có “ngoại hình” đẹp chuẩn chảnh theo phong cách Hàn.

Vẻ đẹp tinh tế của bình Mother-K thể hiện ở màu sắc của bình qua hai tông màu pastel thời thượng với màu kem trong trẻo và xanh navy ấm áp, khiến thích mê ngay lần chạm mắt đầu tiên.

Kiểu dáng và họa tiết bình được thiết kế theo phong cách tối giản với  những đường nét nhẹ nhàng, thanh mảnh nhưng đầy đẳng cấp và sang trọng.

Bình sữa của Mother-K được làm bằng nhựa PPSU, đây là loại chất liệu nhựa cao cấp nhất hiện nay: chịu nhiệt cao 200 độ C, có thể tiệt trùng bằng nhiều cách. Nên khi mẹ dùng bình để pha sữa cho con ở nhiệt độ cao sẽ không lo sữa bị có mùi nhựa, hoặc bình sữa tạo ra những chất độc hại cho bé. Chất liệu siêu nhẹ, siêu bền, không phản ứng với thực phẩm, được Liên minh châu Âu, FDA chứng nhận an toàn.

Đến đây có lẽ nhiều mẹ sẽ rất bất ngờ vì bình sữa Mother K đã tạo ra cú “hick” về màu sắc bình sữa PPSU khi sở hữu hai gam màu bình rất riêng (kem pastel và xanh navy) vừa đẹp, vừa khác biệt hoàn toàn so với màu PPSU “truyền thống” vàng mặt ong.

Bình sữa được 93.2% bé yêu thích nhất

Đẹp thôi chưa đủ, bình sữa Mother-K sở hữu lý do quan trọng nhất khiến các mẹ thích “mê”, đó là hầu hết các bé đều chấp nhận bú ngay từ lần đầu tiên. Việc trẻ hợp tác bú bình chính là điều mong mỏi của tất cả các mẹ bắt đầu hành trình tập bú bình cho bé. Thật tuyệt vời khi bình sữa Mother K đã giúp mẹ giải quyết dễ dàng lỗi lo lớn nhất này. Ở Hàn, theo báo cáo khảo sát có tới 93,2 % trong tổng số bé lần đầu trải nghiệm bình sữa Mother-K đều yêu thích và hợp tác bú bình.

Từ hình dáng đến việc trẻ hợp tác, đã khiến cho 92,9% trong tổng số 300 mẹ Hàn Quốc đã bày tỏ sự hài lòng về bình sữa Mother-K. Trong đó 95,4% mẹ bày tỏ đánh giá cao nhất là thiết kế kiểu dáng bình vừa rõ vạch chia ml mà khi cầm nắm bình vô cùng chắc tay. Núm ti cũng là một “kiệt tác” của bình sữa Mother K để ghi điểm hài lòng của 93,2% mẹ.

Núm ti bình sữa Mother K – kiệt tác của sự hài lòng

Chất liệu silicone cao cấp

Chất liệu silicone y tế cao cấp (LSR) đã mang tính quyết định cho phần tính năng có 1-0-2 của bình sữa Mother K đó là núm ti siêu mềm và siêu dai.

Silicone được ứng dụng rất nhiều trong y tế và nha khoa bởi chúng có độ an toàn cao, chất lượng tốt và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Đặc biệt chúng có độ mềm dẻo rất cao. Chính vì thế các nhà nghiên cứu của Mother-K sau khi trải qua rất nhiều thử nghiệm và khảo sát đã quyết định dùng silicone để làm núm ti của bình PPSU.

Núm ti mềm khiến bé bú trơn tru và luôn có cảm giác tự nhiên giống như đang bú mẹ nên trẻ dễ dàng chấp nhận ngay từ lần bú đầu tiên.

Thiết kế thông minh

Núm ti của bình sữa PPSU Mother-K cũng được thiết kế bắt chước gần như hoàn toàn về mô phỏng hình dáng của ti mẹ. Bên cạnh đó kích thước của núm cũng được tính toán tỉ mỉ, chi tiết để giống như ti mẹ trong tự nhiên. Điều này mang đến sự gần gũi và cảm giác thân thuộc như đang bú mẹ cho bé.

Trẻ sở sinh và trẻ nhỏ có hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện. Phải cần mất từ 2 – 7 năm thì hệ tiêu hóa của bé mới có thể tương đồng gần như với người trưởng thành. Vì thế khi trẻ bú bình rất hay gặp phải tình trạng ợ hơi, đầy bụng và nôn trớ. Đặc biệt nếu trẻ ăn quá no và sai tư cách thì tình trạng trên càng nặng và thường xuyên hơn. Chính vì vậy núm ti của Mother-K đã được tiến hành cải tiến van thông khí để gia tăng việc duy trì áp suất không khí tạo sự cân bằng. Điều này là giảm việc trẻ khi bú bị đầy bụng, ợ hơi trong suốt quá trình bú của trẻ.

Có nhiều size cho các mẹ lựa chọn

Mother-K biết rằng trẻ trong từng giai đoạn phát triển cần sử dụng những kích cỡ size khác nhau của núm ti. Vì thế núm ti của bình PPSU được chia thành 5 size kích thước tương đương với 5 cột mốc phát triển quan trọng của bé để mẹ lựa chọn cho con. Việc này giúp con bú bình tốt hơn khi có sự điều chỉnh và thay đổi dòng chảy của sữa theo sự phát triển của bé.

Bảng chia 5 size núm ti Mother-K:

– Size SS: Trẻ từ 1 tháng, trẻ sơ sinh chưa thuần thục với việc bú sữa.

– Size S: Trẻ từ 1 – 2 tháng, trẻ có lượng bú còn ít.

– Size M: Trẻ từ 2 – 4 tháng, trẻ đã có kỹ năng bú tốt.

– Size L: Trẻ từ 4 – 8 tháng, trẻ đã có thể ngồi.

– Size XL: Từ 8 tháng trở lên, trẻ đã có thể sử dụng ống hút nước.

Trong thời gian sử dụng bình sữa có rất nhiều bé đến độ tuổi “tiền” mọc răng hoặc đang trong quá trình mọc răng, nên trẻ rất hay ngứa lợi. Núm ti của bình PPSU Mother-K siêu mềm để giúp trẻ bú thuận lợi, không gặp phải trở ngại hay khó khăn gì. Còn độ dai và bền của núm đáp ứng được hành động và thói quen của trẻ là cắn, nhay núm đặc biệt khi bé mọc răng.

Bình sữa và núm ti đều rất quan trọng để giúp con bú bình thuận lợi. Vì thế mẹ nên tìm mua những sản phẩm chất lượng, uy tín được nhiều người tin dùng. Hội tụ đầy đủ những tiêu chí vàng làm bao mẹ Việt “mê mẩn” chính là BÌNH SỮA PPSU MOTHER-K đến từ Hàn Quốc. 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *