CHÀO XUÂN 2022: T.L.I – DÒNG SẢN PHẨM CHĂM SÓC BÉ CỦA RICHELL BABY RA MẮT CÁC SẢN PHẨM CHĂM SÓC RĂNG MIỆNG MỚI

Xin chào 2022, Richell Việt Nam vui mừng chào đón dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng T.L.I đến từ thương hiệu Richell Baby – Dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng lý tưởng hàng đầu Nhật Bản.

 

 

T.L.I là dòng sản phẩm được hợp tác nghiên cứu sản xuất độc quyền giữa bộ phận Nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) của Richell với Giáo Sư Haishima Hiroyuki từ Trường Đại Học Nha Khoa Matsumoto (Matsumoto Dental University – 松本歯科大学).

Bộ các sản phẩm T.L.I chắc chắn sẽ là “người bạn đồng hành” giúp hỗ trợ chăm sóc răng miệng hoàn hảo cho bé từ 3 tháng tuổi, từ lúc bắt đầu làm quen cho đến khi sử dụng thành thạo các dụng cụ chăm sóc răng miệng.

NHỮNG TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA DÒNG SẢN PHẨM T.L.I RICHELL

 

Dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng T.L.I của Richell bao gồm những sản phẩm chăm sóc răng miệng khởi đầu quan trọng, đã được nghiên cứu kỹ lưỡng về thiết kế, kiểu dáng cũng như chất liệu để phù hợp cho độ tuổi của bé trong từng giai đoạn phát triển: Từ 3 tháng đến sau 12 tháng tương ứng với các mốc: Trước khi mọc răng – bắt đầu mọc răng cửa – bắt đầu mọc răng hàm – hoàn hiện răng.

Bộ sản phẩm giúp trẻ sớm biết bảo vệ đúng sức khỏe răng miệng, hình thành thói quen tự lập vệ sinh răng miệng từ nhỏ mà không quá phụ thuộc vào bố mẹ, dựa trên sự phát triển 03 kỹ năng quan trọng cho trẻ: Training (rèn luyện) – Learning (học hỏi) và Interesting (niềm yêu thích).
Toàn bộ các sản phẩm đều được làm từ chất liệu cao cấp và an toàn với trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh: nhựa mềm dẻo, có tính năng đàn hồi; lông bàn chải mềm nhẹ…đặc biệt rất an toàn cho bé kể cả khi bé tự cầm, ngậm và cắn. Dù bé tự đánh răng hay mẹ giúp bé thì cũng dễ dàng hơn, hạn chế quá nhiều động tác phức tạp bên trong khoang miệng bé có thể gây khó chịu.

Trải quá quá trình nghiên cứu và phát triển cũng như thấu hiểu sự phát triển của trẻ nhỏ qua từng giai đoạn, các nhà sản xuất của Richell đã rất chú trọng đến từng chi tiết nhỏ. Chính vì thế các sản phẩm bàn chải T.L.I đều có thiết kế dễ cầm nắm, giúp bé dễ dàng làm quen và điều khiển. Kích thước từng loại sản phẩm được thiết kế đúng quy chuẩn an toàn với vòm miệng, thân bàn chải được bo tròn bọc nhựa TPE không trơn trượt bên ngoài, dễ dàng cho bé cầm nắm. Từ bàn chải bước 2 sẽ có khiên bảo vệ (tháo lắp dễ dàng) đi kèm để bé không thể nuốt hay đưa bàn chải vào quá sâu trong cổ họng.

 

 

Dòng sản phẩm T.L.I có thiết kế hình dáng rất ngộ nghĩnh và màu sắc bắt mắt giúp kích thích sự tò mò của bé, từ đó giúp bé có hứng thú hơn với tính tự lập vệ sinh răng miệng. Đặc biệt là các sản phẩm đều dễ dàng vệ sinh, có thể tiệt trùng an toàn bằng nước đun sôi hoặc lò vi sóng, chịu nhiệt lên đến 120 độ C (riêng rơ lưỡi là 140 độ C).

<NHẬN NGAY ƯU ĐÃI 20% SẢN PHẨM CHĂM SÓC RĂNG MIỆNG T.L.I RICHELL>

CÁC SẢN PHẨM CHĂM SÓC RĂNG MIỆNG T.L.I RICHELL

 

1 – Rơ lưỡi silicone T.L.I – Cho bé từ 3 tháng tuổi  – Click Mua Ngay

Rơ lưỡi Silicone được phát triển và hoàn thiện dựa trên nghiên cứu các ý kiến của mẹ nuôi con tự lập. Đây là sản phẩm lý tưởng giúp mẹ chăm sóc và vệ sinh răng miệng cho trẻ cả thời điểm trước khi mọc răng và cả sau khi bé đã tự đánh được răng. Sản phẩm có chất liệu 100% silicone rất mềm, vừa an toàn cho bé vừa giúp bé không giật mình khi được vệ sinh răng miệng, kích cỡ phù hợp với nhiều kích cỡ ngón tay của cha mẹ. Sản phẩm phù hợp cho bé từ 3 tháng tuổi.
Có 2 cách sử dụng:
+ Trước khi bé mọc răng, sử dụng mặt không có lông bàn chải, ít họa tiết để massage phần nướu – kích thích tuyến nước bọt
+ Sau khi mọc răng, sử dụng mặt lông bàn chải giúp mẹ vệ sinh lưỡi và kẽ răng kỹ càng hơn sau khi bé tự đánh răng.

 

2 – Bàn chải bước 1 T.L.I – Chăm sóc nướu – Click Mua Ngay

Bàn chải T.L.I bước 1 là cải tiến đi đầu của Richell trong dòng sản phẩm chăm sóc răng lợi (nướu) của trẻ từ sớm. Sản phẩm có hình dạng giống chiếc gặm nướu đáng yêu và ngộ nghĩnh nhưng có thêm đầu bàn chải TPE cực mềm, giúp kích thích tuyến nước bọt của bé, với các phần nhỏ nhô ra giúp bé gặm cắn dễ, nhiều hình dạng độ sần khác nhau kích thích lợi (nướu) và môi bé, tạo hứng thú và thói quen vệ sinh răng miệng cho bé từ sớm.
Bàn chải T.L.I bước 1 là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé giai đoạn chuẩn bị mọc răng, giúp trẻ giải tỏa cơn ngứa lợi (nướu), vừa kích thích tuyến nước bọt, từ đó dễ dàng làm sạch khoang miệng của bé. Sản phẩm phù hợp cho trẻ từ 3 tháng tuổi.

 

3 – Bàn chải bước 2 T.L.I – Giai đoạn bắt đầu mọc răng – Click Mua Ngay

Bàn chải T.L.I bước 2 là sự lựa chọn tốt nhất cho bé khi bước vào giai đoạn bắt đầu mọc những chiếc răng đầu tiên. Sản phẩm có thiết kế 360° với lông chải 100% TPE cực mềm ở mọi mặt của bàn chải, giúp bé vui thích vệ sinh răng lợi, nhẹ nhàng chăm sóc răng và massage lợi (nướu) của trẻ mà vẫn giúp răng lợi sạch sẽ và khỏe mạnh.
Bàn chải T.L.I bước 2 có khiên chặn làm bằng nhựa PP cao cấp an toàn, để bảo vệ bé không đưa bàn chải vào quá sâu trong cổ họng. Sản phẩm được thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu học hỏi, khám phá và rèn luyện vệ sinh răng lợi từ sớm của trẻ nhỏ ở giai đoạn này, từ kiểu dáng, chất liệu đến màu sắc. Phù hợp dành cho bé từ 6 tháng tuổi.

 

 

4 – Bàn chải bước 3 T.L.I – Giai đoạn bé mọc nhiều răng hơn –  Click Mua Ngay

Bàn chải T.L.I bước 3 là lựa chọn hiệu quả cho trẻ trong giai đoạn mọc răng, với kiểu dáng bàn chải thiết kế gần giống với bàn chải thông thường của người trưởng thành, trẻ được học hỏi và trải nghiệm nhiều hơn trong việc vệ sinh chăm sóc những chiếc răng xinh của mình, để trẻ tiến gần hơn đến việc sử dụng bàn chải đích thực một cách độc lập. Bàn chải T.L.I bước 3 có thiết kế thân bàn chải dài hơn so với bàn chải T.L.I bước 2, lông bàn chải làm bằng TPE rất mềm đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng. Sử dụng phù hợp cho trẻ từ 8 tháng tuổi.

 

 

5 – Bàn chải bước 4 T.L.I – Giai đoạn mọc răng hàm – Click Mua Ngay

 

Bàn chải bước 4 T.L.I là lựa chọn phù hợp nhất khi trẻ từ 12 tháng tuổi, mọc nhiều răng hơn, đặc biệt là đã bắt đầu mọc răng hàm phía trong. Bàn chải T.L.I bước 4 sẽ giúp hỗ trợ mẹ cho bé tự tập đánh răng trong giai đoạn này, với thiết kế lông bàn chải TPE kết hợp sợi nylon giúp làm sạch răng bé tốt hơn. Đặc điểm này chỉ có ở sản phẩm Richell. Sản phẩm phù hợp cho bé từ 12 tháng tuổi.

6 – Bàn chải bước 5 T.L.I – Giai đoạn hàm răng của bé bắt đầu hoàn thiện – Click Mua Ngay

 

Bàn chải bước 5 T.L.I là lựa chọn phù hợp nhất cho trẻ sau 12 tháng tuổi, mọc nhiều răng hơn, đặc biệt là đã bắt đầu mọc răng hàm phía trong và trong giai đoạn hoàn thiện đủ răng. Vẫn giữ nguyên thiết kế lông bàn chải TPE kết hợp sợi nylon, nhưng so với bàn chải bước 4 thì bàn chải bước 5 có thiết kế thân bàn chải dài và to hơn để phù hợp với độ tuổi của trẻ khi lớn hơn. Điểm đặc biệt ở Bàn chải bước 5 T.L.I là sẽ giúp bé luyện tập cách cầm bàn chải đánh răng giống như cách cầm thìa, đũa ăn dặm, giúp bé nhận biết rằng không nên dùng lực quá mạnh khi đánh răng. Từ đó hình thành cho bé cách dùng bàn chải đúng: dùng 3 ngón tay gồm ngón cái ngón trỏ và ngón giữa.

 

 

 

7 – Bộ bàn chải 3 bước T.L.I – Bộ chăm sóc răng miệng toàn diện cho bé – Click Mua Ngay

 

Bộ bàn chải 3 bước T.L.I là bộ bàn chải chăm sóc răng miệng toàn diện, đảm bảo an toàn cao nhất cho trẻ, phù hợp cho bé từ trước khi mọc răng đến khi răng bắt đầu mọc và mọc nhiều (Từ 3 tháng đến khoảng 8 tháng tuổi).
Bộ sản phẩm bao gồm: Bàn chải bước 1, bàn chải bước 2, bàn chải bước 3 và 1 khiên bảo vệ. Mỗi loại bàn chải được nghiên cứu và thiết kế riêng biệt, đảm bảo và đáp ứng tốt nhất việc chăm sóc răng lợi (nướu) phù hợp cho từng độ tuổi/giai đoạn phát triển của trẻ.

 

 

Với các sản phẩm chăm sóc răng miệng T.L.I của Richell Baby, giờ đây ba mẹ không chỉ có cơ hội sở hữu những sản phẩm cao cấp chất lượng, an toàn và hiệu quả giúp chăm sóc sức khỏe răng miệng của con yêu mà còn giúp ích rất nhiều cho sự phát triển và rèn luyện kỹ năng chăm sóc răng miệng cho bé ngay từ những thời điểm sớm nhất cho đến khi lớn hơn.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *