MÁY TẠO ĐỘ ẨM KHÔNG KHÍ BABYMOOV – PHÁP: ĐA NĂNG, TỐT CHO SỨC KHỎE

Một chiếc máy tạo độ ẩm không khí của Babymoov được tích hợp nhiều chức năng là sản phẩm không thể thiếu để bé cùng gia đình có một hệ hô hấp khỏe mạnh, phòng tránh các bệnh lý về đường hô hấp.

Độ ẩm không khí rất quan trọng tới sức khỏe, đặc biệt là của trẻ nhỏ. Không khí khô vào mùa đông hoặc trong phòng điều hòa dễ gây các bệnh về đường hô hấp như ho, viêm họng, viêm phế quản…Vì vậy, mẹ nên sở hữu một chiếc máy tạo độ ẩm trong nhà là rất cần thiết để bé cùng gia đình có một hệ hô hấp khỏe mạnh.

Máy tạo độ ẩm không khí cần thiết cho bé có hệ hô hấp khỏe mạnh

Độ ẩm không khí ảnh hưởng sức khỏe ra sao đặc biệt với trẻ sơ sinh?

Độ ẩm quá thấp hoặc quá cao đều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Với người lớn, độ ẩm không khí thấp có thể gây khô da, kích thích đường hô hấp và họng, gây khô và ngứa mắt. Độ ẩm không khí cao có thể khiến ngôi nhà bị ngột ngạt, và có thể gây ứ đọng trên tường, sàn nhà và các bề mặt khác, tạo điều kiện cho nhiều loại vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Những dị nguyên này là tác nhân gây ra nhiều bệnh lý đường hô hấp, tình trạng dị ứng và các đợt hen phế quản cấp.

Với trẻ sơ sinh thường có sức đề kháng rất yếu do hệ miễn dịch chưa hoàn thiện. Chính vì vậy mà các các bé rất dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài đặc biệt là thời tiết, nhiệt độ và độ ẩm. Nhiệt độ cao khiến cơ thể bị mất nước nhanh chóng, sốt cao đặc biệt là ở các bé dưới 6 tháng tuổi. Bên cạnh đó, khi thời tiết chuyển mùa là điều kiện cho muỗi phát triển dễ gây bệnh sốt xuất huyết ở người. Nhiệt độ thấp gây mệt mỏi, tạo điều kiện cho các căn bệnh về đường tiêu hóa. Thực tế ghi nhận trẻ dễ nhiễm khuẩn sơ sinh với tỷ lệ khá cao chiếm 10-20% bệnh sơ sinh ở trẻ, đây được coi là nguyên nhân gây tử vong thứ hai cho trẻ sau hội chứng suy hô hấp.

Vậy độ ẩm như nào là phù hợp?

Độ ẩm thích hợp cho môi trường sống dao động từ 40-70%. Cho những gia đình có trẻ nhỏ thì độ ẩm phù hợp thường từ 40-60%. Độ ẩm trong khoảng này, các vi khuẩn, nấm mốc gây hại sẽ không có điều kiện sinh sôi, phát triển và gây hại cho con người. Bên cạnh đó, độ ẩm trên hoàn toàn phù hợp để hạn chế sự lây lan của các dịch bệnh, virus theo đường không khí, vì vậy việc duy trì độ ẩm lý tưởng cho không khí trong nhà, phòng bé là điều rất cần thiết.

Thời tiết Việt Nam thay đổi theo mùa, nhiệt độ và độ ẩm thay đổi theo ngày vì vậy các mẹ nên có những biện pháp cụ thể nhằm đảm bảo nhiệt độ và độ ẩm luôn ở mức ổn định, giúp các bé yêu có một sức khỏe thật tốt, hạn chế các bệnh tật về sau.

Máy tạo ẩm & khuếch tán tinh dầu Babymoov – Cứu tinh để có độ ẩm không khí lý tưởng cho bé hệ hô hấp khỏe mạnh

Hơn cả nhu cầu về chiếc máy tạo độ ẩm không khí thông thường, Máy tạo ẩm khuếch tán tinh dầu sở hữu đến 3 chức năng kết hợp: tạo ẩm lý tưởng – khuếch tán tinh dầu khử khuẩn thư giãn – đèn ngủ với ánh sáng cường độ hoàn hảo cho giấc ngủ ngon. Đây được coi là sản phẩm phù hợp nhất cho cuộc sống hiện đại, là dòng máy với công nghệ tạo ẩm tiên tiến nhất hiện nay.

Dễ dàng điều chỉnh độ ẩm lý tưởng với từng thời tiết

Đi đầu về dòng máy tạo ẩm tốt nhất là thương hiệu Babymoov. Đây là thương hiệu mẹ và bé đầu tiên tại Pháp, ra đời vào năm 1997, từ đó đến nay trên 20 năm phát triển, Babymoov luôn tiên phong hàng đầu về các sản phẩm giúp cha mẹ có cuộc sống thoải mái hơn, nâng cao chất lượng chăm sóc trong từng mốc phát triển của bé.

Máy dùng công nghệ rung của sóng siêu âm (25dB) để tạo ra hơi ẩm mát. Đầu phun sương có thể điều chỉnh 360⁰ dễ dàng tạo hơi ẩm đồng đều ở các góc phòng. Khoang chứa cực lớn đến 2,5 lít nước, đảm bảo giữ ẩm không khí tới 22 giờ liên tục cho một diện tích khoảng 20m².

Đặc biệt, sản phẩm vô cùng thích hợp với sự thay đổi thời tiết độ ẩm “chóng mặt” như Việt Nam, vì máy có chế độ tự tùy chỉnh tốc độ phun sương để dễ dàng điều chỉnh độ ẩm không khí về mức mong muốn, ứng với mọi thời điểm trong ngày và trong năm. Đây là đặc điểm không có nhiều máy tạo ẩm không khí sở hữu.

Khuếch tán hương thơm tinh dầu thư giãn 

Ngoài giải quyết nhu cầu độ ẩm không khí lý tưởng, Máy tạo ẩm khuếch tán tinh dầu Babymoov còn nhân đôi tính năng tiêu diệt vi khuẩn, đăc biệt như virus gây bệnh hô hấp có trong không khí, mang lại bầu không khí 100% an toàn và trong lành bằng tính năng khuếch tán tinh dầu.

Máy thiết kế riêng ngăn chứa tinh dầu để mẹ dễ dàng lựa chọn các mùi hương tinh dầu thiên nhiên tốt và phù hợp. Máy sẽ khuếch tán hương thơm đó khi phun sương khắp không gian. Ở đây gợi ý cho mẹ lựa chọn các tinh dầu phù hợp với độ tuổi bé. Đối với trẻ từ 3 tháng đến 1 tuổi: mẹ có thể lựa chọn tinh dầu tốt nhất là Tràm Gió giúp khử mùi, đuổi muỗi và côn trùng, diệt khuẩn không khí, đặc biệt ngừa một số bệnh cảm cho trẻ. Đối với trẻ trên 6 tháng tuổi: Các hương tinh dầu như tinh dầu sả chanh, tinh dầu oải hương lavender, tinh dầu bưởi sẽ giúp thơm phòng, bé ngủ ngon và ít khóc hơn.

Hiệu ứng ánh sáng dịu nhẹ cho giấc ngủ

Tuyệt vời hơn nữa là máy còn được tích hợp khả năng như một chiếc đèn ngủ với 7 màu dịu nhẹ cho bé lựa chọn mỗi ngày. Hiệu ứng ánh sáng nhẹ nhàng cùng độ ẩm lý tưởng và hương thơm tinh dầu giúp bé đi vào giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Máy tạo độ ẩm & khuếch tán tinh dầu Babymoov không chỉ mang lại độ ẩm lý tưởng trong không khí, mà còn tích hợp những tính năng gia tăng tốt nhất cho không gian sức khỏe là: khuếch tán hương thơm tinh dầu và hiệu ứng ánh sáng. Máy tạo độ ẩm Babymoov, cùng mẹ bảo vệ sức khỏe của bé và cả gia đình một cách hoàn hảo nhất. 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *