BÃO SALE QUA SÔNG HÀN: XIN CHÀO ĐÀ NẴNG

Lần đầu tiên, Ánh Dương có mặt tại Đà Nẵng nằm trong chuỗi sự kiện Mùa sinh Fair 2021, mở đầu cho một năm tươi sáng, hứa hẹn đầy sự chuyển biến tích cực.

Đà Nẵng, trung tâm chính trị – kinh tế – văn hóa – xã hội đại diện cho Duyên hải miền Trung và Tây Nguyên, thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Top 10 Địa điểm Tốt nhất để Sống ở Nước ngoài do Tạp chí Du lịch Live and Invest Overseas (LIO) bình chọn. Với khả năng bứt phá toàn diện trong những năm gần đây, Đà Nẵng đã khoác lên mình một diện mạo mới, và trở thành điểm hẹn hấp dẫn đối với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Ppad

Ánh Dương một cái tên uy tín trong ngành mẹ và bé

Tại Mùa sinh Fair 2021 từ ngày 16-17/1 tổ chức ở khách sạn Magnolia Đà Nẵng, lần đầu tiên, Ánh Dương vinh dự giới thiệu những sản phẩm cao cấp trên thế giới cũng như các ưu đãi cực khủng tới trực tiếp các mẹ bầu, mẹ sau sinh Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.

  • Chương trình SIÊU khuyến mại lên tới 90% với đầy đủ nhóm sản phẩm như núm ti, bình sữa, đồ cho mẹ, đồ vệ sinh cho bé.
  • Đồng giá nhiều mặt hàng với ba mức 49k, 69k, 99k. Các ưu đãi như mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1 sẽ có mặt tại hội chợ để các mẹ mua trực tiếp.
  • Trải nghiệm sản phẩm: Cơ hội để “mục sở thị” chức năng hoạt động của những sản phẩm đang gây cơn sốt thị trường như máy tiệt trùng xay hấp đa năng Nutribaby 5in1, máy tạo ẩm khuếch tán tinh dầu Babymoov, máy tiệt trùng Babymoov…

Magnolia Hotel

Khách sạn Magnolia sẵn sàng đón chào các ba mẹ đến với Mùa sinh Fair 2021

Bên cạnh đó, thông qua sự kiện, Ánh Dương mong muốn tìm kiếm những đại lý tiềm năng tại khu vực miền Trung với mục đích kinh doanh hợp tác cùng phát triển, kết nối cùng bền vững. Hãy đến với Ánh Dương bằng cách đăng kí thời gian tham dự Mùa sinh Fair để chúng tôi đón tiếp chu đáo nhất.

Email: info@phanphoianhduong.com.vn

Hotline: 090 300 77 99

Xin chào Đà Nẵng, cùng đón Bão sale qua sông Hàn!!!

 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *