YEAR END PARTY: TỔNG KẾT NĂM CŨ, KHỞI ĐỘNG NĂNG LƯỢNG MỚI

Ngày 26/12, ban lãnh đạo và toàn thể CBNV của công ty Phân Phối Ánh Dương đã hội ngộ đông đủ trong bữa tiệc cuối năm tại nhà hàng Nắng Sông Hồng, Long Biên, Hà Nội.

Đến hẹn lại lên, tiệc cuối năm là hoạt động thường niên của Ánh Dương nhằm đánh dấu một năm đã qua đi với rất nhiều thử thách, nhiệt huyết và phấn đấu. Năm 2020 là quãng thời gian khó khăn chung của các doanh nghiệp trên thế giới do sự tàn phá của dịch Covid-19, song Ánh Dương vẫn đứng vững nhờ sự nỗ lực của tất cả các thành viên từ ban lãnh đạo đến nhân viên, phát huy tinh thần “vượt khó” từ cá nhân đến tập thể. Đó chính là sự trân quý và tri ân của công ty đến mọi CBNV thông qua chương trình.

GĐ.Đậu Vân Anh đứng lên phát biểu, tổng kết và chia sẻ       

Bà Đậu Vân Anh, Giám đốc công ty, chia sẻ năm 2020 là một năm đầy biến động nhưng người Ánh Dương vẫn không ngại khó ngại khổ, cùng kề vai sát cánh để đi đến vạch đích tươi sáng. Qua đó, bà Đậu Vân Anh cũng nhấn mạnh và lan tỏa hơn nữa thông điệp “Kết sức mạnh – Nối thành công” để không ai bị bỏ lại phía sau.

Trưởng phòng kinh doanh Lê Hoàng Tuấn (giữa)

Trưởng phòng ông Lê Hoàng Tuấn vừa đại diện cho Khối Kinh doanh, vừa với tư cách là một quản lý mới của Ánh Dương đã phát biểu: Tuy còn nhiều thách thức, nhưng tin tưởng sẽ đạt được mục tiêu của năm mới đề ra. Đồng thời, kính chúc công ty và toàn thể nhân viên đón một năm mới đầy thành công.

Mặc dù, chông gai vẫn còn ở phía trước nhưng những con người Ánh Dương đón nhận bằng một tinh thần chiến đấu đến cùng. Ban Lãnh đạo công ty cùng lên khai tiệc, mở màn cho một bữa tất niên thật sự bùng nổ.

BLĐ mở màn khai tiệc

Đúng nghĩa là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm cho mẹ & bé, Ánh Dương chào đón tất cả con em của CBNV, những “mầm ươm” tương lai đến với bữa tiệc. Không khí thêm phần sôi động với sự trình diễn của các tài năng nhí, những màn biến hóa tài tình của ảo thuật gia cùng món quà đặc biệt đến từ ông già Noel.

Tài năng nhí biểu diễn

Các bé nô nức tham gia các trò chơi

Biểu diễn cùng ảo thuật gia

Các bé nhận quà từ ông già Noel

Lãnh đạo cũng có quà

Gạt qua mọi dang dở trong việc, người người đều hòa chung vào không khí háo hức đón chào năm mới. Những phần biểu diễn song ca cùng màn bốc thăm trúng thưởng cũng gây bất ngờ cho tất cả mọi người.

Nhớ xoa tay bốc thăm cho nó “son”

Quà to quá, cả team vui lây

Một phần quà thay lời tri ân đến mọi thành viên công tya

“Trải qua những ngày mưa, lại thấy yêu thêm những ngày nắng” quả thật rất đúng. Khó khăn sẽ qua đi, và người Ánh Dương tiếp tục ngẩng cao đầu để đi về phía trước với tinh thần chinh phục mọi thử thách, trong nguồn năng lượng mới và một tâm thế mới.

 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *