NUK ƯU ĐÃI VÀNG – SĂN QUÀ CHO BÉ

Chương trình SALE  cực HOT xua tan cái lạnh mùa đông!

Cơ hội cuối năm săn hàng sang- xịn với giá ưu đãi cực hấp dẫn cùng nhãn hàng NUK – Thương hiệu số 1 của Đức tại Việt Nam:

🔸 Thời gian áp dụng: 09/01 – 28/01

🔸 Ưu đãi: Sale Off lên đến 20% + Quà tặng “xịn” áp dụng tới 39 sản phẩm cao cấp NUK

1 – MUA BÌNH SỮA – TẶNG BỘ 2 NÚM TI (Sillicone, Cao su tự nhiên) – Click MUA NGAY 
  •  Bình sữa thuận tự nhiên Nature Sense nhựa PP: 150ml, 260ml
  •  Bình sữa thuận tự nhiên Nature SenseThủy tinh y tế cao cấp NUK: 120ml, 240ml
  •  Bình sữa truyền thống Premium Choice nhựa PP: 150ml, 300ml
  •  Bình sữa truyền thống Premium Choice nhựa PPSU họa tiết: 150ml, 300ml

Bình sữa và Núm ti NUK là sản phẩm NUK được tin dùng số 1. Chất lượng tốt, độ an toàn tuyệt đối cùng mức giá thành hợp lý là những ưu điểm vượt trội khiến hai sản phẩm này được nhiều mẹ tin tưởng và tìm mua cho con. Với khảo sát 92 % tỷ lệ trẻ hợp tác bú bình ngay lần đầu trải nghiệm, Bình sữa NUK đang được coi là bình sữa “chân ái” của trẻ.

Nature Sense – Thế hệ bình sữa “thuận tự nhiên” vượt trội mới nhất của NUK – xóa mờ khoảng cách bú mẹ và bú bình, cho cảm giác chân thực tuyệt đối mà bé chưa từng trải qua với các bình sữa khác.

Bình sữa cổ rộng NUK Premium Choice+ – Sản phẩm trong nhiều năm được chứng minh là đáp ứng được tất cả các yêu cầu của các nữ hộ sinh, bác sĩ và hàng triệu các bậc cha mẹ trên toàn thế giới; được Tổ chức sức khỏe nha khoa khuyến nghị là lựa chọn tuyệt vời cho bé.

Bình sữa NUK đang được coi là bình sữa “chân ái” của trẻ với 92% tỷ lệ trẻ hợp tác bú bình ngay lần đầu trải nghiệm.
2 – TI GIẢ NUK – GIẢM 10% – Click MUA NGAY 
  •  Ti giả cao su: Ti giả cao su Happy Kids, Ti giả cao su Disney Plus
  •  Ti giả Silicone: Ti giả silicone Space (Thoáng khí), Ti giả silicone Mickey Plus, Ti giả silicone Disney Plus, Ti giả silicone Hello Kitty,
  •  Dây đeo ti giả

Thế hệ ti giả tiên tiến nhất của NUK mang đến cuộc cách mạng về sự phát triển cơ hàm miệng của trẻ. Với thiết kế núm ti dẹt chỉnh nha, cho lưỡi có đủ không gian để cử dộng linh hoạt, rèn luyện kỹ năng nhai nuốt và tập nói sớm; khớp ngậm vừa vặn cho phép trẻ cắn đúng vị trí, tạo điều kiện cho xương hàm phát triên.  Sản phẩm được 100% chuyên gia nha khoa tại Đức khẳng định hỗ trợ em bé không bị răng mọc lệch khớp.

Ti giả NUK có 2 chất liệu silicone và cao su, với đa dạng các dòng sản phẩm với các đặc điểm ưu việt riêng, để mẹ lựa chọn cho trẻ trải nghiệm phong phú: Ti giả Silicone Genius

  • Ti giả NUK Dòng Silicone Night/Day: sản phẩm lý tưởng cho bé ngủ sâu giấc ban đêm, với họa tiết phát sáng, dễ dàng nhận biết trong bóng tối. dễ dàng tìm kiếm vào ban đêm nhanh chóng trấn an giấc ngủ
  • Ti giả NUK Dòng Space: với thiết kế thông thoáng tắm chắn quanh miệng, giúp da quanh miệng bé được thoáng mát. Phù hợp cho bàn ngày và những giấc ngủ ngắn
  • Ti giả NUK Dòng Sentisive: Ti giả duy nhất trên thị trường được làm silicone nguyên khối, siêu mềm
Ti giả NUK – Sản phẩm được 100% chuyên gia nha khoa tại Đức khẳng định giúp em bé không bị răng mọc lệch khớp.
3 – ĐỒ DÙNG ĂN DẶM CHO BÉ – GIẢM 10% – Click MUA NGAY 
  •  Túi ăn chống hóc kèm gặm nướu
  •  Bộ 5 thìa mềm
Các sản phẩm đồ dùng ăn dặm NUK có chất liệu mềm dẻo, an toàn tuyệt đối, thiết kế tối ưu, dễ dàng vệ sinh…hiện đang được nhiều mẹ lựa chọn và tìm mua. Sản phẩm giúp hỗ trợ rèn luyện kỹ năng cho bé một cách tự nhiên, hình thành thói quen ăn độc lập; giúp mẹ dễ dàng và nhàn nhã hơn trong việc chăm sóc con yêu.
4 – SẢN PHẨM CHẮM SÓC RĂNG MIỆNG BÉ – GIẢM 10% – Click MUA NGAY 
  •  Bàn chải
  •  Kem đánh răng trẻ em không flouride 3-36 tháng (50ml)
  •  Bộ bàn chải và kem đánh răng cho bé 3-36 tháng

Một trong những lựa chọn được nhiều mẹ tin tưởng và lựa chọn cho con yêu để chăm sóc những chiếc răng sữa đầu đời chính là “Cặp đôi” bàn chải và kem đánh răng NUK – Bộ sản sản phẩm lý tưởng hỗ trợ mẹ rèn luyện thói quen vệ sinh răng miệng từ sớm và độc lập cho trẻ.

Bộ sản phẩm chăm sóc răng miệng NUK hỗ trợ mẹ rèn luyện thói quen vệ sinh răng miệng từ sớm và độc lập cho trẻ
5 – SẢN PHẨM CHĂM SÓC MẸ – GIẢM 10% – Click MUA NGAY 
  •  Trợ ti Silicone
  •  Lót thấm sữa hộp 60c

Lót thấm sữa NUK có thành phần cotton thấm hút nhanh chóng, khả năng thấm hút cực kì cao cho cảm giác luôn khô thoáng và mềm mại với vùng da nhạy cảm của mẹ.

Trợ ti NUK – thế hệ trợ ti mới nhất của thương hiệu NUK, chất liệu silicone cao cấp mềm mỏng, bám dính cực tốt – là giải pháp hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ tuyệt vời khi mẹ gặp các vấn đề về đầu ngực như: nứt cổ gà, viêm, đầu ti nhỏ, đầu ti thụt vào trong, đầu ti phẳng dẹt hoặc trong giai đoạn bé mọc răng.

6 – PHỤ KIỆN CHĂM SÓC BÉ – GIẢM 10% – Click MUA NGAY 
  •  Bấm móng sơ sinh
  •  Tăm bông Cottol

Bấm móng tay sơ sinh NUK sử dụng an toàn và dễ dàng, chất liệu thép không gỉ cao cấp từ Đức cho thời gian sử dụng lâu bền: Kích thước phù hợp với móng chân, móng tay bé sơ sinh (Dành cho trẻ từ 0 tháng tuổi).

Tăm bông NUK cao cấp được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất giúp quá trình đó diễn ra êm ái và thoải mái cho bé, chất liệu 100% sợi cotton thiên nhiên không bai xù, thấm hút tốt, thân thiện với làn da em bé.

7 – DỤNG CỤ VỆ SINH BÌNH – GIẢM 10-20% – Click MUA NGAY 
  •  Bộ chổi cọ bình sữa Deluxe (Giảm 10%)
  •  Nước rửa bình sữa chai 500ml, túi 750ml (Giảm 20%)

Bộ sản phẩm vệ sinh bình sữa NUK với các sản phẩm như: nước rửa bình, bộ chổi cọ bình sữa và núm ti… là những sản phẩm hữu ích giúp hỗ trợ các bậc cha mẹ trong việc chăm sóc và mang đến môi trường an toàn tuyệt đối cho sự phát triển của con yêu.

Nước rửa bình sữa NUK công thức enzyme tự nhiên có trong các thành phần tự nhiên cho hiệu quả tuyệt vời trong việc loại bỏ protein trong sữa, bã cặn; đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Bộ chổi cọ NUK được thiết kế đầu chổi là các sợi nylon mảnh, tay cầm tiện lợi giúp tăng cường khả năng làm sạch nhanh nhất, hợp với nhiều loại bình và núm ti có kích cỡ khác nhau.


Độc quyền phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phân Phối Ánh Dương

————–

🛒 NGOÀI RA KHÁCH HÀNG CÓ THỂ MUA SẮM SẢN PHẨM NUK TẠI:
☎️Hotline: 090 300 7799.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *