TUYỂN DỤNG

 

         Xuất phát từ tình yêu thương vô bờ bến dành cho con, năm 2011 Ban Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phân phối Ánh Dương đã quyết định mang những sản phẩm tốt    nhất cho con trên thế giới về Việt Nam. Ánh Dương đã ra đời với sứ mệnh là một trong những đơn vị tiên phong giúp các mẹ ở Việt Nam có thể tiếp cận nhứng thương hiệu cho mẹ và bé tốt nhất trên thế giới. Trải qua chặng đường hình thành và phát triển đủ dài, Ánh Dương đã và đang là đơn vị phân phối các sản phẩm dành cho mẹ vè bé uy tín dẫn đầu tại Việt Nam.
Để tạo nên thành công đó, Ánh Dương không thể thiếu đội ngũ nhân sự nòng cốt, tận tâm, tâm huyết và luôn khát khao chinh phục thử thách để thành công. Ánh Dương luôn chào đón  các ứng viên đã có bề dày kinh nghiệm đặc biệt trong ngành mẹ và bé để trở thành những vị trí nòng cốt của Công ty. Đồng thời với các bạn trẻ, Ánh Dương cũng sẵn sàng trao cơ hội thử thách để các bạn thoả sức khám phá, thể hiện, khẳng định bản thân.
Bạn đang tìm một công việc định hướng lâu dài, có cơ hội thăng tiến, môi trường làm việc thân thiện hay bạn đang cần tìm một công việc chỉ đơn giản để thoả sức đam mê, khẳng định tài năng tuổi trẻ – hãy đến với Ánh Dương nhé!
Hãy đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình kiến tạo một cuộc sống cân bằng và hạnh phúc, với các cơ hội nghề nghiệp dưới đây bạn nhé!

 

STT Vị trí cần tuyển Số lượng Địa điểm Chi tiết

1

2

3

4

5

6

Trưởng phòng Kinh doanh

Trưởng nhóm Kinh doanh

Nhân viên Kinh doanh

Trưởng phòng Marketing

Nhân viên Digital Marketing

Nhân viên Content Marketing

1

1

5

1

1

1

HCM

Hà Nội

Hà Nội, HCM

Hà Nội

Hà Nội

Hà Nội

Đang tuyển

Đang tuyển

Đang tuyển

Đang tuyển

Đang tuyển

Đang tuyển

         Thông tin chi tiết các vị trí xin vui lòng liên hệ qua: 

Email: tuyendung@phanphoianhduong.com.vn

SĐT: 0901.702.886

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *