QUỲNH ANH CHUẨN VAI “MẸ BỈM SỮA THẾ HỆ Z” VỚI KINH NGHIỆM CHO CON TU TI

Quỳnh Anh – bà xã của cầu thủ bóng đá quốc gia Đỗ Duy Mạnh ngày càng nhận được sự quan tâm cộng đồng mạng với vai trò “mẹ bỉm sữa” thế hệ gen Z từ khi hạ sinh quý tử mùa thu vào tháng 9 năm ngoái, với tên gọi ở nhà là bé Ú.

Thời gian yêu thích của bé Ú và mẹ Quỳnh Anh là đây

Là một bà mẹ trẻ thế hệ 9x đời cuối, “cô béo” Quỳnh Anh chính là đại diện tiêu biểu cho “mẹ bỉm sữa” thế hệ mới gen Z năng động, hiện đại và chủ động trong việc chăm con tự nhiên mà vẫn đúng khoa học, để hành trình làm mẹ cùng bé luôn được bao bọc bởi sự an toàn và nhẹ nhàng.

Để làm được điều đó, Quỳnh Anh đã dành thời gian nghiên cứu rất kỹ những thông tin sản phẩm chăm sóc cho con, giúp bé Ú có được trải nghiệm an toàn, tự nhiên, đặc biệt trong thời điểm vàng sơ sinh.

Mới đây, sau khi bé Ú được 5 tháng tuổi, Quỳnh Anh đã đăng loạt hình ảnh với dáng vẻ bụ bẫm, đáng yêu, đặc biệt là nụ cười “lịm tim” của chàng trai Ú 5 tháng tuổi kèm nội dung chia sẻ bí quyết làm sao thời gian tập bú bình trở thành thời điểm “siêu thích” của cậu bé, cùng kỹ năng luyện ngậm núm ti để trấn an giấc ngủ và định hình khung hàm chuẩn cho tương lai Ú có nụ cười đáng yêu như bây giờ.

Quỳnh Anh chia sẻ: “Bé Ú siêu thích bình sữa NUK vì bình đẹp nè, Ú ôm chơi suốt thôi

Quỳnh Anh chia sẻ: “Qua nhiều cuộc tâm sự với các mẹ bỉm khác thì Quỳnh Anh hiểu được rằng: các mẹ đang ngần ngại trong việc lựa chọn bình bú nào không ảnh hưởng đến khung hàm của bé sau này. Vì có 1 số “tin đồn” cho rằng sử dụng bình sữa có núm ti hay ti giả không phù hợp sau này bé sẽ bị hô, răng mọc lệch… và Quỳnh Anh cũng đã tìm hiểu rất kĩ về vấn đề này trước khi lựa chọn sản phẩm cho bé.”

Trong lựa chọn bình sữa cho bé, núm ti ảnh hưởng trực tiếp tới việc bú bình, tác động định hình khung hàm của trẻ ngay thời điểm vàng sơ sinh. Nhưng thực tế nhiều mẹ bỏ qua về tầm quan trọng của kiểu dáng núm ti cho trẻ, vì không biết rằng: khi trẻ bú mẹ, núm ti mẹ thay đổi hình dáng, không giữ nguyên dáng tròn như mẹ nghĩ. Nên bình sữa với núm ti dẹt là lựa chọn hoàn hảo cho trẻ.

Và đây cũng chính là thông tin Quỳnh Anh đã chia sẻ đến “hội chị em bỉm sữa” của mình: “Được các bác sĩ chuyên khoa khuyên sử dụng bình sữa và núm ti NUK với thiết kế độc quyền núm ti dẹp chỉnh nha, giúp bé ở độ tuổi sơ sinh có được khớp ngậm đúng khi bú bình như bú mẹ, đồng thời hỗ trợ bé phát triển sớm kĩ năng nhai, nuốt và thúc đẩy răng mọc đẹp sau này”.

Nụ cười mùa thu tỏa nắng của Ú bên “đồ chơi” là bình sữa, ti giả

Có lẽ vì “nghiện” nụ cười như mùa thu tỏa nắng của cậu bé Ú đã khiến mẹ Quỳnh Anh kỹ càng lựa chọn núm ti và bình sữa để đảm bảo tương lai nụ cười của chàng trai ấy luôn cuốn hút như bây giờ cùng hàm răng đều đẹp.

Hai loại bình sữa NUK được bé Ú “thích mê”

Ngoài vấn đề kiểu dáng núm ti, Quỳnh Anh còn chia sẻ bí quyết cho con thích mê mỗi lần cho bú đó chính là: bình phải đẹp! Quỳnh Anh chia sẻ: “Bé Ú siêu thích bình NUK vì bình đẹp nè, Ú ôm chơi suốt thôi. Núm ti mềm, vừa với miệng bé nên bé thích ngay từ lần mút đầu tiên”.

Sau khi chia sẻ “lý thuyết” về lựa chọn bình sữa, mẹ Ú thực tế luôn cho các mẹ khác về hai loại bình sữa mà bé Ú đang dùng: một bình chất liệu nhựa, một bình là thủy tinh y tế cao cấp, đó là:

“Bình sữa NUK chất liệu thủy tinh y tế cao cấp Borosilicate, dòng Nature Sense- bình sữa thuận tự nhiên, 240ml. Núm ti đang sử dụng S1 (0-6 tháng), size M với tốc độ dòng chảy sửa vừa phải, chất liệu silicone. Ngoài ra, mẹ Ú còn mua thêm núm ti S2 (6-8 tháng), chất liệu silicone size M để thay khi em bé lớn hơn.

 

Bình sữa nhựa PP- đạt chuẩn EU, dòng Premium Choice+ chống sặc, 300ml, họa tiết Mickey nổi bật. Núm ti sử dụng S1 (0-6 tháng) chất liệu sillicone, size M với tốc độ dòng chảy sữa vừa phải. Ngoài ra, có thêm núm ti S1 (0-6 tháng), size L thay thế nếu bé có sức bú tốt, phù hợp tốc độ dòng chảy sữa nhanh. Bình này mẹ có thể mua thêm núm ti chất liệu cao su tự nhiên thay thế dễ dàng nếu bé thích núm ti cao su nhé”.

 

Mẹ Quỳnh Anh thật khéo chọn ti giả cho Ú để luôn có giấc ngủ sâu và “một nụ cười luôn hé”

Cùng kinh nghiệm chọn bình sữa, mẹ bỉm Quỳnh Anh cũng như một nghìn lẻ một bà mẹ khác luôn đặt ra thắc mắc: “Có nên cho con sử dụng ti giả hay không?”. Và Quỳnh Anh  đã chia sẻ: “Ti giả giúp trấn an giấc ngủ, hỗ trợ phát triển tốt kỹ năng nhai nuốt, giúp cho việc ăn dặm thuận lợi hơn,… Chính vì vậy, Ú đã sưu tập đủ bộ bình sữa và ti giả của Nuk rồi nè”.

Hiện tại, trong bộ sưu tập ti giả của Ú, mẹ Quỳnh Anh đặc biệt gợi ý ba kiểu ti giả mà Ú hay sử dụng: Ti giả Nuk dòng Space: với thiết kế thông thoáng tắm chắn quanh miệng, giúp da quanh miệng bé được thoáng mát. Phù hợp cho bàn ngày và những giấc ngủ ngắn. Ti giả Nuk dòng Sentisive: Ti giả duy nhất trên thị trường được làm silicone nguyên khối, siêu mềm. Và cuối cùng là ti giả Nuk dòng silicone Night/Day: sản phẩm lý tưởng cho bé ngủ sâu giấc ban đêm, với họa tiết phát sáng, dễ dàng nhận biết trong bóng tối, dễ dàng tìm kiếm vào ban đêm nhanh chóng trấn an giấc ngủ.

Trước chia sẻ kinh nghiệm ấn tượng của Quỳnh Anh về chọn bình sữa, ti giả đầu tiên sau 5 tháng sinh quý tử đã thu hút hơn 18 nghìn like, 250 comment và 92 lượt chia sẻ.

 

(Theo Eva)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *