NUK – RA MẮT BỘ SẢN PHẨM MỚI “SỰ LỰA CHỌN AN TOÀN NHẤT”

 

Xin chào Mùa Xuân 2021, NUK Việt Nam vui mừng chào đón sự kiện ra mắt sản phẩm mới “SỰ LỰA CHỌN AN TOÀN NHẤT” trong tháng 3 này!

 

Bộ sản phẩm mới của NUK – “SỰ LỰA CHỌN AN TOÀN NHẤT”

 

BÌNH SỮA CẢM BIẾN NHIỆT NUK – KIỂM SOÁT NHIỆT ĐỘ SỮA HOÀN HẢO CHO BÉ – CLICK MUA NGAY

Bình sữa cảm biến nhiệt NUK – Sản phẩm bình sữa cho bé đầu tiên và duy nhất có tính năng cảnh báo nhiệt độ trên thân bình được ghi nhận 99% trẻ em hợp tác tại Đức, giúp trẻ được bảo vệ bởi nhiệt độ hoàn hảo an toàn cho hàm và làn da, giữ trọn dinh dưỡng sữa – nhiệt độ 37 °C. Đây cũng chính là nhiệt độ lý tưởng khi bú mẹ.

 

Bình sữa cảm biến nhiệt NUK – Giúp trẻ được bảo vệ bởi nhiệt độ sữa hoàn hảo an toàn, giữ trọn dinh dưỡng sữa

Sản phẩm sở hữu chức năng cảm biến thông minh giúp các bậc cha me dễ dàng nhận biết nhiệt độ sữa cho con bú. Kết quả cảnh báo nhiệt độ nhanh chóng chỉ trong vài giây, tối ưu quá trình pha sữa cho bé thong thả và tự tin hơn.  MUA NGAY

  • Chuyển trắng khi sữa vượt quá 42 độ C.
  • Chuyển xanh đậm khi sữa dưới 36 độ C.
  • Nhiệt độ sữa lý tưởng nhất là 37 độ C, thang cảm biến có màu xanh nhạt. Đây là mức nhiệt tương tự khi bú mẹ, giúp bé dễ chấp nhận.

 

 

Thang cảm biến nhiệt độ cho kết quả cảnh báo nhiệt độ nhanh chóng chỉ trong vài giây

Khả năng cảm biến nhanh nhạy chỉ trong vài giây, tối ưu quá trình pha sữa cho bé thong thả và tự tin hơn, tiết kiệm thời gian và công sức của cha mẹ khi pha hay hâm nóng sữa cho bé, đặc biệt khi bé đang đói hay thời điểm ban đêm dễ gây mệt mỏi. Nhờ bình sữa cảm biến nhiệt NUK, hành trình cho bé bú trở nên thoải mái hơn.

 

Núm ti dẹt chỉnh nha độc quyền của NUK

Ngoài tính năng cảnh báo nhiệt độ thông minh, Bình sữa cảm biến nhiệt NUK còn sở hữu đầy đủ những tính năng vượt trội của dòng sản phẩm bình sữa NUK như:

  • Núm ti dẹt chỉnh nha độc quyền của NUK:  Phù hợp với hình dạng vòm miệng bé khi bú mẹ, cho bé trải nghiệm bú bình như bú mẹ. Đặc biệt, giúp định hình khớp ngậm đúng, cho bé răng mọc đều đẹp.
  • Thân bình là nhựa PP an toàn, không BPA độc hại, chống va đập, chống xước, đạt tiêu chuẩn EU (Châu Âu).
  • Hệ thống van thông khí công nghệ cao Anti-Colic Air System giúp 99% trẻ chống sặc, đầy hơi, đau bụng, sặc sữa khi bú.
  • Phù hợp cho bé từ 0m+.

Tại Đức, Bình sữa cảm biến nhiệt NUK được ghi nhận:

  • 99% Được khuyên dùng vì sự ăn toàn cao nhất cho bé
  • 99% KHÔNG GÂY ĐAU BỤNG, NÔN TRỚ khi trẻ trải nghiệm
  • 99% Trẻ sơ sinh yêu thích hợp tác ngay lần bú đầu tiên!

 

Lựa chọn Bình sữa cảm biến nhiệt NUK – Mẹ xóa tan mọi lo lắng về nhiệt độ sữa không an toàn khi trẻ bú bình, giúp trẻ có được nhiệt độ bú bình an toàn như bú mẹ.  MUA NGAY

Khăn ướt diệt khuẩn NUK không chứa cồn giúp bảo vệ bé yêu và gia đình an toàn trong mùa dịch Covid

KHĂN ƯỚT DIỆT KHUẨN NUK KHÔNG CHỨA CỒN – HIỆU QUẢ DIỆT KHUẨN 99,9% – GIỮ TRỌN AN TOÀN MÙA COVID – CLICK MUA NGAY

Dịch bệnh Covid diễn biến phức tạp và lây lan nhanh như hiện nay, trẻ nhỏ đặc biệt trẻ sơ sinh cần được giữ trọn sự an toàn vì sức đề kháng vẫn còn non yếu dễ bị tác động xấu từ bên ngoài hơn người lớn, đồng thời lan dà siêu mỏng manh của trẻ dễ bị tổn thương và kích ứng nếu sử dụng sát khuẩn thông thường.

Khăn ướt diệt khuẩn NUK không chứa cồn là Sản phẩm diệt khuẩn an toàn và lành tính hàng đầu dành cho bé, thân thiện cả gia đình, đặc biệt cần thiết trong mùa dịch covid. Có công thức và tỷ lệ thành phần diệt khuẩn tối ưu, 100% tự nhiên cao cấp, dày mịn, thấm hút tốt.

 

MUA NGAY

 

Khăn ướt diệt khuẩn NUK không chứa cồn mang đến hiệu quả diệt 99.9% vi khuẩn với công thức kết hợp giữa các thành phần và tỷ lệ chuẩn có trong sản phẩm, theo đánh giá ghi nhận chống vi khuẩn của SGS – Tổ chức hàng đầu thế giới về kiểm định, xác minh, thử nghiệm và chứng nhận chất lượng sản phẩm an toàn.

  • Được chứng nhận SGS (Thụy Sỹ) – Tổ chức kiểm định chất lượng hàng đầu thế giới
  • Đạt chuẩn an toàn cao nhất 04 KHÔNG: Không cồn – Không chất tạo hương – Không chất bảo quản – Không chất tạo hương – Không chất tẩy trắng
  • Chất liệu 100% tự nhiên cao cấp, dày mịn, qua công nghệ lọc nước siêu sạch chuẩn Châu Âu – EDI
  • Sản phẩm diệt khuẩn an toàn và lành tính hàng đầu dành cho bé, thân thiện cả gia đình.
  • Đa năng – Đa dụng, diệt khuẩn tối ưu:

+ Lau tay diệt khuẩn cho bé (thay cho nước rửa tay diệt khuẩn thông thường không an toàn cho da em bé), tiện lợi vệ sinh thay tã cho bé, giúp giảm hăm.

+ Lau màn hình điện thoại, tay nắm cửa, các khu vực tiếp xúc, khu vực vệ sinh, nút bấm thang máy, bề măt đồ chơi, đồ dùng, tẩy trang hay để vệ sinh trong các hoạt động ngoài trời, thiếu điều kiện tiếp xúc với nước.

 

MUA NGAY

 

MUA NGAY


MUA NGAY

Chào đón bộ đôi sản phẩm chính thức có mặt tại NUK Việt Nam, lựa chọn ngay để khám phá những tính năng vô cùng vượt trội đến từ bộ sản phẩm mới này các mẹ nhé!

—————————-

 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *