Chuyến xe “Ánh Dương mùa hè rực lửa”

Trung tuần tháng 8 vừa qua, như thường niên, Phân phối Ánh Dương đã tổ chức hoạt động teambuilding mùa hè 2023 cho toàn thể CBNV Ánh Dương.

Theo đó, chương trình diễn ra 2 ngày 1 đêm tại thành phố Hạ Long, một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Anh chị em Ánh Dương đã được trải qua chuyến đi đáng nhớ với hàng loạt các hoạt động thăm quan, teambuilding giao lưu gắn kết và thấu hiểu nhau hơn.

Mở đầu lịch trình bằng chuyến Du thuyền 5 sao thăm Vịnh Hạ Long – kỳ quan thế giới. CBNV Ánh Dương được thăm Động Thiên Cung tức là “Cung điện của Trời”, Hang Sửng Sốt và Hang Đầu Gỗ (Hay còn gọi là Hang Dấu Gỗ), là nơi gắn liền với câu chuyện lịch sử chống quân Nguyên – Mông năm 1288 của vua Trần Hưng Đạo. Nối tiếp hành trình trên du thuyền đi giữa Hạ Long, anh chị em được thăm quan hàng ngàn đảo đá sừng sững (Đảo đá Rồng, hòn Gà Chọi, Hòn Cóc,…), cảm giác như đi vào thế giới động vật trải qua triệu năm hóa đá. Đặc biệt anh chị em được thưởng thức tiệc buffet ăn trưa ngay trên tàu trong thời gian vãng cảnh.

Một trong những hoạt động không thể thiếu là teambuilding gắn kết CBNV Ánh Dương. Phù hợp với cảnh quan thiên nhiên Hạ Long, Ban Tổ chức đã chuẩn bị cuộc đua thuyền Kayak giữa các Đội. Cuộc thi mang lại không khí thi đua, cạnh tranh nhưng không kém thú vị, trải nghiệm chưa từng có cho CBNV Ánh Dương.

Kết thúc ngày thứ nhất với hoạt động chủ yếu trên Vịnh, sang ngày thứ hai, CBNV Ánh Dương được trải nghiệm lên núi, vãng cảnh và thăm quan địa danh núi Bài Thơ.

Với độ cao trên 200m, nằm ngay ở trung tâm thành phố Hạ Long và rất sát biển nên việc di chuyển đến đây vô cùng dễ dàng. Núi Bài Thơ chính là một “kiệt tác” mà “mẹ thiên nhiên” đã ban tặng cho vùng đất mỏ.

Đây là ngọn núi đá vôi, trên núi còn lưu lại các bài thơ chữ Hán của Lê Thánh Tông khắc trên đá năm 1468, và của Trịnh Cương năm 1729. Chính các bài thơ trên đã đem lại tên gọi cho núi.

Anh chị em Ánh Dương không chỉ được vãng cảnh dọc đường lên núi, được thả mình trong khí tiết mát mẻ thoáng đãng của hương biển quyện trong gió núi, còn được:

  1. Check in lá cờ đỏ sao vàng đang tung bay trong gió
  2. Check in tấm bia đá lịch sử lâu đời
  3. Phóng xa tầm mắt chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao
  4. Chiêm ngưỡng khoảnh khắc bình minh trên đỉnh

Điểm đến cuối cùng của chuyến đi, CBNV Ánh Dương thăm quan một số điểm di tích lịch sử, địa danh nổi tiếng của Quảng Ninh như: Bảo Tàng Quảng Ninh. Nơi đây được xem là trung tâm văn hóa, chứa đựng nhiều giá trị về tinh thần của vùng đất mỏ.

Bảo tàng Quảng Ninh là một công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo. Diện mạo của bảo tàng cực kỳ thu hút với phần kính đen bao trùm tất cả các phía. Đây giống như một tấm gương khổng lồ phản chiếu hình ảnh biển trời Hạ Long hùng vĩ.

Bên cạnh đó, bảo tàng được thiết kế theo cấu trúc hình vuông độc đáo với màu đen chủ đạo cũng là hình ảnh khiến nhiều du khách liên tưởng tới ngọc trai đen – một sản vật quý giá tại Hạ Long. Thực sự, kiến trúc của bảo tàng Quảng Ninh là sự hòa hợp tinh tế giữa đơn giản và hiện đại, truyền thống nhưng rất mới mẻ.

Với 3 tầng trưng bày theo chủ đề, bảo tàng sẽ đem đến cho bạn một cái nhìn đầy đủ nhất về thiên nhiên và con người nơi đây:

Tầng 1: Không gian của biển cả và thiên nhiên

Tầng 2: Khu trưng bày những di tích, hiện vật có giá trị lịch sử

Tầng 3: Tái hiện toàn bộ lịch sử ngành khai thác than

Khép lại kỳ nghỉ teambuilding 2023, đọng lại trong mỗi CBNV Ánh Dương là những khoảnh khắc khó quên. Anh chị em tham gia đúng tinh thần “làm hết sức, chơi hết mình”, hòa quyện nhưng không hòa tan. Mỗi CBNV Ánh Dương là một cá tính, một sắc màu, một mảnh ghép không thể thiếu tạo nên bức tranh tổng thể của Ánh Dương.

Chúc toàn thể CBNV Ánh Dương luôn chân cứng đá mềm, mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách để cùng nhau tiến tới con đường vinh quang phía trước.

Hẹn gặp lại Anh chị em mùa teambuilding năm sau.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *