ĐIỀU GÌ KHIẾN MẸ MÊ MỆT CỐC 360 ĐỘ CHỐNG ĐỔ MUNCHKIN CÓ NẮP MỚI?

Ngày nay, một chiếc cốc không chỉ đơn giản là để bé uống nước, mà còn trở thành công cụ đắc lực giúp cha mẹ rèn luyện kĩ năng cho bé, cũng như giúp cuộc sống chăm sóc con nhỏ trở nên dễ dàng hơn.

Bên cạnh các loại cốc đầu hút, đầu mút quen thuộc, dòng cốc 3600 chống đổ Munchkin mới mẻ là giải pháp hoàn hảo để thỏa mãn tâm lý của trẻ khi “bắt chước” các hành động của người lớn, bởi thông qua bắt chước, trẻ học cách nhận biết đồ vật xung quanh và bước đầu hình thành giao tiếp xã hội.

Đa số các mẹ cảm thấy lo lắng khi chuẩn bị cho bé lần đầu sử dụng cốc tập uống. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra về độ an toàn, tin cậy cũng như liệu b  é có thể thích nghi dễ dàng với cách uống mới không?

Hiểu được tâm lý đó, Munchkin đã phát triển dòng sản phẩm cốc 360 độ chống đổ. Với những tính năng tiện nghi và thiết kế thông minh, đây sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho bé trong quá trình phát triển.

Cốc không có ống hút, thay vào đó thiết kế 360 độ thông minh giúp bé có thể uống ở bất kỳ vị trí nào trên viền cốc. Miệng cốc được phù hợp thiết kế với phần viền nhỏ gọn, tránh làm tổn thương tới răng nướu của bé. Theo nha sĩ, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có bản năng nhai – nuốt rất đặc biệt, lưỡi trẻ sử dụng một loại chuyển động đặc biệt để hút được dòng sữa.

Vì vậy, sử dụng ống hút có thể làm gián đoạn và gây ảnh hưởng đến thói quen nuốt đang phát triển và cách sử dụng lưỡi của trẻ. Việc tập sử dụng lưỡi mà không cần ống hút là vô cùng quan trọng trong giai đoạn trẻ bắt đầu làm quen với thức ăn dặm. Không học được cách sử dụng lưỡi từ giai đoạn này có thể ảnh hưởng đến khả năng nhai và nuốt thức ăn đúng cách sau này. Ngoài ra, các chuyên gia cũng cảnh báo sử dụng ống hút trong một thời gian dài dễ gây sâu răng ở bé.

Khả năng chống đổ là điểm nổi bật thứ 2 của sản phẩm. Cốc 360 độ Munchkin sẽ tự động ngừng chảy mỗi khi bé không ngậm miệng cốc. Điều này giúp bé tránh bị sặc nước, hay làm đổ nước ra ngoài.

Thiết kế tay cầm ở hai bên để bé dễ dàng cầm nắm chắc chắn hơn. Từ 6 tháng tuổi, thị giác của bé đã phát triển mạnh mẽ. Đó là lý do Cốc 360 độ chống độ Munchkin có rất nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Giúp bé nhận thức về thế giới xung quanh tốt hơn.

Cốc 360 độ chống đổ Munchkin hiện tại có 4 phiên bản: Cốc có ngăn ép trái cây, Cốc deco, Cốc giữ nhiệt kèm sticker, Cốc tập uống.

Sản phẩm có đầy đủ yếu tố an toàn để các mẹ yên tâm sử dụng cho bé. Cốc 360 độ chống đổ Munchkin được làm từ nhựa PP cao cấp, không chứa BPA. Bé có thể cắn, ngậm mà không gây ảnh hưởng đến cơ thể, răng miệng.

Các mẹ chỉ cần đ ể sữa, nước vào trong bình để bé tự nghiêng cốc và uống một cách dễ dàng. Tuy nhiên, không nên luộc, tiệt trùng cốc bằng máy hoặc sử dụng trong lò vi sóng. An toàn khi rửa ở ngăn trên cùng của máy rửa bát, bảo quản ở nơi khô ráo. Đừng quên vệ sinh sạch sẽ cốc trước và sau khi sử dụng.

Để là người bạn đồng hành cùng bé trên mọi chuyến đi, bộ nắp cốc Munchkin mới đây đã được ra mắt. Với 4 màu sắc xanh dương, xanh lá, hồng, cam, nắp phù hợp với tất cả loại cốc 360 độ Munchkin. Hơn nữa, nắp đảm bảo vệ sinh cho cốc một cách tối đa, giúp các mẹ yên tâm khi sử dụng.

Với sự tin tưởng từ các bà mẹ trên toàn thế giới, cốc 360 độ chống đổ Munchkin tự hào khi là một phần hỗ trợ sự phát triển răng miệng của bác bé. Một sản phẩm được sản xuất chi tiết, tỉ mỉ và quan tâm đến từng cảm nhận của người dùng. Các mẹ hãy ngay lập tức giúp bé sở hữu riêng một chiếc cốc 360 độ chống đổ Munchkin đi nào!

Để lựa chọn và mua sản phẩm, vui lòng đăng nhập tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *