CHÍNH THỨC RA MẮT BÌNH SỮA PPSU HÀN QUỐC MOTHER-K

 Nhập cuộc xu hướng bình sữa PPSU, Mother-K đã cho ra mắt phiên bản bình sữa siêu sang chảnh mang đậm phong cách của xứ sở kim chi.

 Mẹ cần tìm một bình sữa tốt cho con bú trơn tru, tránh tình trạng sữa nổi bọt khí, khó mút hay hay tắc nghẽn núm ti?

Nhưng bình sữa cần có hình dáng đẹp mắt, mang phong cách riêng, không bị hòa lẫn vào các thiết kế trên thị trường?

Nắm bắt nhu cầu và tâm lý của mẹ, Mother-K đã cho ra đời dòng sản phẩm bình sữa trẻ em PPSU được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc. Sản phẩm là kết quả nghiên cứu trong hơn hai năm với sự đồng hành của 300 bà mẹ nhằm mang đến một thiết kế tối giản, cơ bản nhất mà vẫn đảm bảo bé bú ngon miệng và sử dụng thuận tiện.

Nhựa PPSU sử dụng nhiều trong y tế, được chứng nhận an toàn từ nhiều tổ chức quốc tế

PPSU (polyphenylsulfone)được biết đến là một chất liệu có đặc tính an toàn như thủy tinh và nhẹ như nhựa, khả năng chống va đập nên cực kì phù hợp để mẹ rèn luyện bé tự cầm bú. Đặc biệt, PPSU chịu nhiệt cao và thủy phân rất tốt, có thể tiệt trùng nhiều lần liên tục mà không ảnh hưởng đến chất lượng của bình hay giải phóng vi chất vào thực phẩm. Chính vì vậy, PPSU rất được ưu ái ứng dụng trong các thiết bị y tế giúp cha mẹ thực sự yên tâm cho bé sử dụng. Ngoài ra, bình sữa PPSU Mother-K có độ trong suốt tương tự như thủy tinh, điều này cho phép dễ dàng quan sát được chất lượng và định mức sữa trong bình.

Hệ thống van thông khí thông minh ngăn chặn khí thừa và cho dòng chảy tự nhiên

Không chỉ chất liệu thân bình, núm ti của bình PPSU Mother-K cũng được làm từ chất liệu cao cấp nhất và thiết kế tiện dụng vì an toàn là sự ưu tiên hàng đầu của các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Núm silicone siêu mềm với các đường cong tinh tế theo sự chuyển động của lưỡi và hàm khi bé bú. Hệ thống van thông khí giúp lưu thông không khí liên tục giúp dòng sữa chảy dễ dàng và tự nhiên như bú mẹ, ngăn chặn

Hệ thống 5 size núm ti theo từng giai đoạn phát triển của bé

Mother-K đã tiến hành thu thập dữ liệu như tháng tuổi, cân nặng, lượng ăn của trẻ sơ sinh để cải thiện khả năng sử dụng của núm ti và đưa ra hệ thống núm ti phù hợp cho 5 giai đoạn tăng trưởng của bé.

Bình sữa PPSU Mother-K được đánh giá tốt từ các bà mẹ

 Ngoài ra, lượng sữa bú cho bé cũng cần được kiểm soát chính xác, vì vậy, thang chia ml của bình sữa PPSU Mother-K được xác định đến 10ml/vạch chia. Thân bình dẹt vừa vặn hoàn hảo với góc độ tay cầm giúp nắm chắc hơn, trẻ nhỏ cũng dễ dàng tự sử dụng. Mother-K rất quan tâm đến an toàn vệ sinh, do đó, bề mặt bên trong của bình cũng đã được loại bỏ các điểm gờ nhằm tránh sự tích tụ cặn bẩn và vi khuẩn.

93.2% các bé yêu thích bình sữa PPSU Mother-K

 Bình sữa PPSU Mother-K Hàn Quốc được nghiên cứu tỉ mỉ đến từng chi tiết như tỉ lệ, cảm giác cơ thể, núm ti và chất liệu. Mục tiêu cao nhất của Mother-K là mang tới các sản phẩm tiện lợi và an toàn để cha mẹ có thể cảm nhận được niềm vui của việc nuôi dạy con cái trong tương lai. Đó là lý do, bình sữa PPSU Mother-K nhận được 95.8% sự hài lòng từ các bà mẹ và 93.2% các bé đón nhận ngay lần sử dụng đầu tiên.

 

 

 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *