BÌNH SỮA CẢM BIẾN NHIỆT NUK – BÌNH PHA SỮA THÔNG MINH 𝟵𝟵%TRẺ HỢP TÁC

Bất cứ người mẹ nào cũng mong muốn được nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong những năm tháng đầu đời của bé. Và sữa mẹ tự nhiên khi cho bé bú trực tiếp từ bầu ngực của mẹ luôn ở nhiệt độ hoàn hảo cho em bé, mẹ sẽ không phải lo lắng về việc làm nóng hay nguội sữa. Tuy nhiên khi bé lớn hơn 1 chút, thời điểm mẹ bắt đầu giai đoạn vắt – trữ sữa hoặc phải kết hợp pha sữa công thức cho con thì việc kiểm soát nhiệt độ sữa trở nên khó khăn hơn một chút. Để trẻ được bú sữa ngon, hấp thu dinh dưỡng và phát triển tốt, mẹ cần biết cách kiểm soát nhiệt độ sữa cho con.

Với triết lý “Thấu hiểu” và mong muốn mang đến những điều tốt nhất cho sự phát triển của trẻ cũng như giúp cho cuộc sống của các bậc cha mẹ trở nên dễ dàng hơn, NUK – Thương hiệu số 1 của Đức về các sản phẩm Bình sữa – Núm ti đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Bình sữa cảm biến nhiệt NUK – Sản phẩm bình sữa cho bé có tính năng cảnh báo nhiệt độ trên thân bình được ghi nhận 𝟵𝟵% trẻ em hợp tác tại Đức, giúp trẻ được bảo vệ bởi nhiệt độ hoàn hảo an toàn cho hàm và làn da, giữ trọn dinh dưỡng sữa ở nhiệt độ 𝟯𝟳 °𝗖 – nhiệt độ lý tưởng khi bú mẹ.

 

 

Bình sữa cảm biến nhiệt Nuk là bình pha sữa thông minh đầu tiên nhà NUK có mặt tại Việt Nam năm 2021, với tính năng cảnh báo nhiệt độ trên thân bình được ghi nhận 99% trẻ em hợp tác tại Đức, giúp trẻ được bảo vệ bởi nhiệt độ hoàn hảo an toàn cho hàm và làn da, giữ trọn dinh dưỡng sữa – nhiệt độ 𝟯𝟳 °𝗖 – CLICK MUA NGAY
• Trên thế giới, ghi nhận 10 triệu em bé đã sử dụng và yêu thích bình sữa cảm biến nhiệt NUK năm 2020.
• Là  Bình sữa được ưa chuộng nhất tại Châu Âu
• Là Bình sữa cảm biến nhiệt NUK đầu tiên tại Việt Nam

Các nhận định chứng minh bình sữa cảm biến nhiệt NUK – bình sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh:
• 𝟵𝟵% chống sặc, không gây đau bụng, nôn trớ khi trẻ trải nghiệm
• 𝟵𝟵% Trẻ  hợp tác ngay lần bú đầu tiên
• 𝟵𝟴% ghi nhận núm ti mềm như núm ti mẹ

 

 

1- Chức năng cảm biến nhiệt thông minh và nhanh chóng –  CLICK MUA NGAY

Bình sữa cảm biến nhiệt NUK nổi bật với chức năng cảm biến thông minh giúp dễ dàng nhận biết nhiệt độ sữa cho bé bú, tránh để sữa quá nóng gây bỏng cho bé, hay sữa quá lạnh dễ khiến bé đau bụng, nôn trớ.
– Chuyển trắng khi sữa vượt quá 42 độ C.
– Chuyển xanh đậm khi sữa dưới 36 độ C.
– Nhiệt độ sữa lý tưởng nhất là 37 độ C, thang cảm biến có màu xanh nhạt. Đây là mức nhiệt tương tự khi bú mẹ, giúp bé dễ chấp nhận.

 

 

Khả năng cảm biến nhanh nhạy chỉ trong vài giây, tối ưu quá trình pha sữa cho bé thong thả và tự tin hơn, tiết kiệm thời gian và công sức của cha mẹ khi pha hay hâm nóng sữa cho bé, đặc biệt khi bé đang đói hay thời điểm ban đêm dễ gây mệt mỏi. Nhờ bình sữa cảm biến nhiệt NUK, hành trình cho bé bú trở nên thoải mái hơn.

2- Núm ti dẹt chỉnh nha độc quyền NUK – 9/10 trẻ chấp nhận từ trải nghiệm đầu tiên.

 

Cũng giống như các dòng bình sữa khác của thương hiệu NUK, Bình sữa cảm biến nhiệt NUK còn sở hữu những ưu điểm vượt trội về thiết kế, là sản phẩm được Tổ chức sức khỏe nha khoa Anh Quốc khuyến nghị là lựa chọn tuyệt vời cho bé với Núm ti dẹt thiết kế độc quyền NUK cùng tính năng chống sặc, đau bụng, đầy hơi rất an toàn cho trẻ.

Núm ti dẹt chỉnh nha độc quyền của NUK cho phép lưỡi trẻ có đủ không gian để di chuyển. Các động tác liên hoàn mút-nuốt-nhả-nghỉ tạo ra sự phối hợp nhịp nhàng giữa lưỡi, môi, vòm miệng, cơ hàm. Việc rèn luyện thường xuyên này hỗ trợ trẻ sớm phát triển kĩ năng nhai nuốt, giao tiếp; thúc đẩy răng mọc thẳng đẹp, không hô hay xô lệch.

 

• Cổ núm nhỏ: cho phép môi được khép kín, miệng không cần mở rộng để giữ núm ti, không tác động xấu đến cấu trúc của hàm.
• Đầu ti có vùng siêu mềm, bầu núm tối ưu: Đặc biệt linh hoạt tương tự như ti mẹ và vừa vặn với miệng bé, giúp bé dễ chấp nhận và giữ chắc núm ti trong miệng.
• Lỗ tiết sữa nằm ở mặt trên của núm ti: Tạo cơ chế phun sữa dạng vòng cung lên vòm miệng giúp trẻ tránh giật mình dẫn đến nghẹn sặc, không như các lỗ tiết sữa ở bình thông thường nằm giữa núm ti phun thẳng vào cổ họng bé. Bên cạnh đó, cơ chế phun sữa đặc biệt này còn giúp sữa có đủ thời gian để hòa với enzyme nước bọt của bé giúp tiêu hóa sữa tốt hơn.
• Núm ti 1 tia – Kích thước đa dạng cho dòng chảy sữa linh động: Thiết kế 1 tia sữa giúp cung cấp đủ lượng sữa trong khoảng thời gian phù hợp, hòa cùng enzyme nước bọt, giúp bé dễ dàng tiêu hóa. Núm ti kích thước đa dạng (S, M, L) dễ dàng thay đổi, lựa chọn theo sức bú của từng bé

 

3- Hệ thống van thông khí NUK công nghệ cao Anti-Colic Air System

 

Ngoài tính năng báo nóng thông minh và nhanh chóng, Bình sữa cảm biến nhiệt NUK còn có hệ thống van thông khí NUK công nghệ cao Anti-Colic Air System cho phép sữa chảy đều mà bé không nuốt phải khí thừa, giúp 99% trẻ chống sặc, đầy hơi, đau bụng, sặc sữa khi bú.

 

 

 

4- Chất liệu an toàn, không chứa BPA, đạt tiêu chuẩn EU – Dung tích tối ưu lựa chọn –  CLICK MUA NGAY

 

Bình sữa cảm biến nhiệt NUK có chất liệu là nhựa PP an toàn, không chứa BPA, đạt tiêu chuẩn EU (Châu Âu) tuyệt đối an toàn cho trẻ sơ sinh. Chất liệu PP nhẹ, có độ bền cao, chống xước và chống va đập tốt, chịu nhiệt 100 độ C. Bình được thiết kế cổ rộng, giúp cho việc pha sữa và vệ sinh dễ dàng. Sản phẩm hiện có 2 dung tích: 300ml và 150ml phù hợp cho các bé từ 0-6-18 tháng.

Lựa chọn Bình sữa cảm biến nhiệt NUK – Mẹ sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc chăm sóc bé, cũng như có thể xóa tan mọi lo lắng về nhiệt độ sữa không an toàn khi con bú bình, giúp bé có được nhiệt độ bú bình an toàn như bú mẹ.

 

 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *