BÌNH SỮA NUK NATURE SENSE – 92% TRẺ HỢP TÁC NGAY LẦN ĐẦU TRẢI NGHIỆM

Bú mẹ và bú bình song song là lựa chọn mà nhiều bà mẹ mong muốn. Bởi cho con ti bình chính là giải pháp giúp mẹ an nhàn hơn trong việc chăm sóc trẻ nhỏ. Chính vì thế tập cho con bú bình là một trong những giai đoạn cần thiết của trẻ sơ sinh mà bà nào cũng quan tâm. Tuy nhiên, không phải bé nào cũng hợp tác ngay từ những lần đầu tiên. Vì vậy, ngoài việc cho con làm quen với bình sữa hàng ngày, mẹ nên lựa chọn loại bình sữa phù hợp, với núm ti mềm mại giống như ti mẹ để bé dễ tiếp nhận và thích thú hơn.

 

 

Lựa chọn Bình sữa nào cho cảm giác bú chân thật và tốt cho sự phát triển răng miệng của trẻ sau này? Câu trả lời chính là Bình sữa thuận tự nhiên NATURE SENSE!

Nature Sense – Thế hệ bình sữa “thuận tự nhiên” vượt trội mới nhất của NUK, với thiết kế mô phỏng như bầu ngực mẹ, giúp trẻ dễ dàng song song bú mẹ và bú bình, cho cảm giác chân thực tuyệt đối mà bé chưa từng trải qua với các bình sữa khác.

  • 98% xác nhận sự mềm mại giống ti mẹ
  • 96% ghi nhận tốc độ dòng chảy sữa giống dòng chảy sữa mẹ.

 

Bình sữa NUK Nature Sense92 % trẻ hợp tác ngay lần đầu trải nghiệm! – CLICK MUA NGAY

 

  • Núm ti dẹt chỉnh nha độc quyền: Phù hợp với hình dạng vòm miệng bé khi bú mẹ, cho bé trải nghiệm bú bình như bú mẹ. Đặc biệt, giúp định hình khớp ngậm đúng ngay từ “thời điểm vàng” sơ sinh, đảm bảo 100% răng của bé sau này không bị mọc chen chúc, khớp cắn hở, răng hô,… giúp kỹ năng nhai nuốt tốt, thích ứng nhanh khi đến tuổi ăn dặm
  • Đầu ti siêu mềm, bầu ti rộng có các vòng gân tròn: Đặc biệt linh hoạt để phù hợp với miệng bé tương tự như ti mẹ. Vòng gân giúp định hình bầu núm luôn căng tròn, không bị biến dạng nhằm cho dòng chảy ổn định.
  • Thiết kế đa tia độc đáo (nhiều lỗ tiết sữa): Mô phỏng theo các tuyến dẫn sữa trong ngực mẹ, mang lại dòng chảy sữa ổn định và tự nhiên như bú mẹ. Không như các loại bình truyền thống, mỗi độ tuổi chỉ có một kích cớ núm ti S, M hay L, núm ti NUK Nature Sense được thiết kế nhiều kích cỡ ngay trong cùng một độ tuổi tùy theo thể trạng và sức bú của mỗi bé:
    + 0-6 tháng (S1), 6-18 tháng (S2).
    + Trong đó (S – 3 tia) kích cỡ phù hợp cho bé có sức bú lượng sữa ít và chậm; (M – 6 tia) phù hợp cho bé có sức bú vừa phải, từ từ; (L- 9 tia) phù hợp cho bé có sức bú nhanh và nhiều.

  • Lỗ tiết sữa nằm ở mặt trên của núm ti: Tạo cơ chế phun sữa dạng
    vòng cung lên vòm miệng giúp trẻ tránh giật mình dẫn đến nghẹn sặc, không như các lỗ tiết sữa ở bình thông thường nằm giữa núm ti phun thẳng vào cổ họng bé. Bên cạnh đó, cơ chế này còn giúp sữa có đủ thời gian để hòa với enzyme nước bọt của bé giúp tiêu hóa sữa tốt hơn.
  • Hệ thống van thông khí NUK: Hệ thống van thông khí NUK công nghệ cao Anti-colic Air System Giúp 99% trẻ chống sặc, đầy hơi, đau bụng, sặc sữa khi bú. Điều chỉnh linh động ứng với sức bú của bé để kiểm soát tốc độ dòng chảy.
  • Chất liệu núm ti silicone đặc biệt có khả năng chịu nhiệt và chống lão hóa, không mùi.

 

 

  • Đa dạng chất liệu bình an toàn được thịnh hành hiện nay, không chưa BPA:

+ Chất liệu PP cao cấp đạt tiêu chuẩn EU,  không chứa BPA độc hại

+ Chất liệu Borosilicate – thủy tinh cao cấp nhất hiện nay trong lĩnh vực y tế- Trọng lượng nhẹ hơn các loại thủy tinh khác – Độ bền cao – Chịu nhiệt lên đến 400 độ C.

  • Nhiều dung tích lựa chọn: 120ml, 150ml, 240ml, 260ml 
  • Thiết kế nắp đậy bình sữa Nature Sense có tác dụng chống rò rỉ: Nắp bình chất liệu nhựa an toàn PP, đạt tiêu chuẩn EU, bảo vệ kín núm ti, dễ dàng tháo lắp vệ sinh. Trên đỉnh nắp đậy có đường gồ nhẹ vừa khít với đầu núm ti ngăn sữa chảy ra ngoài.

 

 

Một số lưu ý khi cho bé bú bình

Không nên đột ngột nhét núm ti bình sữa vào miệng bé, điều này có thể khiến bé sợ hãi. Hãy để bé tập làm quen với bình sữa trước bằng cách để bé ngửi núm vú để bé cảm nhận. Để bình sữa sát miệng bé, đặt nhẹ nhàng trên môi bé để bé tự há miệng và ngậm mút.

Ngoài ra, mẹ cũng nên tìm hiểu kỹ hơn về các tư thế cho bé bú bình đúng cách để bé vừa được thoải mái mà lại đảm bảo an toàn cho bé khi bú bình.

 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *