[THÔNG BÁO] THAY ĐỔI MẪU MÃ BAO BÌ SẢN PHẨM GỐI CHỐNG BẸT ĐẦU BABYMOOV

Kính gửi quý khách hàng, đối tác!

Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm cùng định hướng phát triển và xây dựng hình ảnh thương hiệu Babymoov, đồng thời tối ưu việc trải nghiệm sản phẩm của khách hàng. Babymoov đã thay đổi mẫu mã bao bì sản phẩm gối chống bẹt đầu Lovenest Babymoov.

Văn bản thông báo chính thức như sau:

Những thay đổi trên bao bì sản phẩm gối chống bẹt đầu Lovenest Babymoov bao gồm: màu sắc sản phẩm, logo, bao bì hay các thông tin và hình ảnh mặt trước, mặt sau của sản phẩm đều là những điều chỉnh nhỏ nhằm mục đích nâng cao hình ảnh sản phẩm. Theo đó, những điều chỉnh này hoàn toàn không làm thay đổi công dụng cũng như chất lượng sản phẩm gối chống bẹt đầu Lovenest Babymoov. Các thông tin khác bao gồm giá niêm yết, chất liệu, kích thước sản phẩm… vẫn được giữ nguyên. 

Trong quá trình thay đổi bao bì sản phẩm, trên thị trường sẽ tồn tại 2 mẫu bao bì mới và cũ mà Ánh Dương phân phối tại các hệ thống mẹ và bé nói riêng và trên thị trường nói chung. Các sản phẩm có bao bì cũ chính hãng của Babymoov vẫn được sử dụng bình thường với chất lượng tương đương.

Để tránh hiểu lầm hay thắc mắc về bao bì cũ hay mới của người tiêu dùng, Babymoov xin thông báo tới quý đối tác, quý khách hàng nắm thông tin. 

Babymoov Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, quý đại lý và đối tác đã tín nhiệm các dòng sản phẩm của Babymoov trong suốt thời gian qua.

Trân trọng!

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *