TOP 7 NHÓM SẢN PHẨM MẸ VÀ BÉ CỦA NUK –THƯƠNG HIỆU 65 NĂM TẠI ĐỨC ĐƯỢC YÊU THÍCH VÀ TIN DÙNG Ở VIỆT NAM

NUK được biết đến là thương hiệu nổi tiếng của châu Âu, dẫn đầu về các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé được lấy cảm hứng từ tự nhiên. Sản phẩm NUK hỗ trợ trẻ em phát triển lành mạnh và giúp cha mẹ dễ dàng hơn trong cuộc sống hàng ngày.

NUK nổi tiếng toàn cầu về chất lượng và tính an toàn cao nhất bởi tất cả sản phẩm NUK đều thường xuyên trải qua kiểm tra nghiêm ngặt bởi Viện Fresenius độc lập ở Đức – Viện chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới.

Tại Việt Nam, NUK đã đồng hành cùng hàng triệu bà mẹ trong việc nuôi dưỡng trẻ trên khắp đất nước, trong đó có TOP 7 NHÓM SẢN PHẨM NUK ĐƯỢC YÊU THÍCH VÀ TIN DÙNG NHẤT

 

NUK sở hữu 52 giải thưởng quốc gia danh giá và uy tín trong lĩnh vực chăm sóc mẹ & bé của nhiều nước trên thế giới.

1 – BÌNH SỮA – NÚM TI DẸT CHỈNH NHA NUK – 92% TRẺ HỢP TÁC Ở LẦN BÚ ĐẦU TIÊN – Click Mua Ngay

 

Bình sữa và Núm ti NUK là sản phẩm NUK được tin dùng số 1. Chất lượng tốt, độ an toàn tuyệt đối cùng mức giá thành hợp lý là những ưu điểm vượt trội khiến hai sản phẩm này được nhiều mẹ tin dùng. Với khảo sát 92% tỷ lệ trẻ hợp tác bú bình ngay lần đầu trải nghiệm, Bình sữa NUK đang được coi là bình sữa “chân ái” của trẻ.

Bình sữa NUK đang được coi là bình sữa “chân ái” của trẻ với 92% tỷ lệ trẻ hợp tác bú bình ngay lần đầu trải nghiệm.

Những ưu điểm vượt trội của Bình sữa – Núm ti NUK:

– Bình sữa NUK sở hữu thiết kế núm ti dẹt độc quyền khác hoàn toàn so với thiết kế núm ti của nhiều bình sữa trên thị trường, là thiết kế núm ti đầu tiên có tính nghiên cứu khoa học, núm tí duy nhất giống với ti mẹ khi bú, giúp bé bắt khớp ngậm đúng một cách dễ dàng, thuận lợi duy trì song song việc trẻ bú mẹ và bú bình.

– Đặc biệt, núm ti dẹt của NUK giúp trẻ phát triển cơ và khung hàm chuẩn chỉnh, đảm bảo răng mọc thẳng đẹp sau này cũng như phát triển tốt kỹ năng nhai nuốt, giúp cho việc ăn dặm thuận lợi hơn. Tại Đức 100% chuyên gia Nha khoa ghi nhận: Thiết kế núm ti NUK không làm răng mọc lệch!

– Núm ti NUK hiện tại có 2 chất liệu là sillicon và cao su, được rất nhiều mẹ ghi nhận về độ mềm cùng thiết kế cổ bình rộng đạt 98% trải nghiệm mềm như núm ti mẹ. Tốc độ dòng chảy của sữa đạt 96% giống với dòng chảy của sữa mẹ.

Tại Đức 100% chuyên gia Nha khoa ghi nhận “Thiết kế núm ti NUK không làm răng mọc lệch”.

– Bình sữa NUK là thương hiệu hiếm có trên thị trường sở hữu đa dạng và đầy đủ các loại chất liệu bình sữa an toàn được thịnh hành hiện nay: PP, PA, PPSU, thủy tinh y tế cao cấp Borosilicate.

 

Bình sữa NUK sở hữu đa dạng và đầy đủ các loại chất liệu bình sữa an toàn được thịnh hành hiện nay.

 

– Tất cả bình sữa NUK đều được trang bị hệ thống van khí công nghệ mới Anti- Colic Air System ghi nhận 99% em bé không bị đầy hơi, đau bụng, sặc sữa khi sử dụng bình sữa NUK.

– NUK cũng cho ra đời nhiều loại bình để phù hợp theo từng độ tuổi của bé, với 5 loại dung tích khác nhau: Từ 120ml – 150ml – 240ml – 260ml – 300ml. Và mỗi loại bình được thiết kế với 2 loại núm ti tương thích: cho bé sơ sinh 0-6 tháng tuổi (S1) và cho bé từ 6 -18 tháng tuổi (S2). Ngoài ra, NUK đã phân loại tốc độ dòng chảy theo các kích cỡ S, M, L, để mẹ dễ dàng lựa chọn loại núm ti phù hợp nhất cho bé.

– Bên cạnh kích thước đa dạng, mỗi sản phẩm bình sữa NUK đều được thiết kế cầm chắc tay; màu sắc và họa tiết đẹp mắt; cổ bình được thiết kế tiện lợi, dễ dàng vệ sinh.

 

Dòng ti giả Space với thiết kế thoáng khí độc đáo, phù hợp với bé có làn da nhạy cảm

2 – TI GIẢ NUK – 100% chuyên gia nha khoa tại Đức khẳng định giúp em bé không bị răng mọc lệch khớp – Click Mua Ngay

 

Thế hệ ti giả tiên tiến nhất của NUK mang đến cuộc cách mạng về sự phát triển cơ hàm miệng của trẻ. Với thiết kế núm ti dẹt chỉnh nha, cho lưỡi có đủ không gian để cử dộng linh hoạt, rèn luyện kỹ năng nhai nuốt và tập nói sớm; khớp ngậm vừa vặn cho phép trẻ cắn đúng vị trí, tạo điều kiện cho xương hàm phát triên.  Sản phẩm được 100% chuyên gia nha khoa tại Đức khẳng định hỗ trợ em bé không bị răng mọc lệch khớp.

Ti giả NUK có 2 chất liệu silicone và cao su, với đa dạng các dòng sản phẩm với các đặc điểm ưu việt riêng, để mẹ lựa chọn cho trẻ trải nghiệm phong phú:

  • Ti giả NUK – Sentisive (chất liệu silicone nguyên khối, siêu mềm): Silicone nguyên khối thân thiện với làn da bé. Hạn chế tối đa áp lực lên hàm và răng. Hỗ trợ phát triển răng miệng lành mạnh. Click xem chi tiết
  • Ti giả NUK – Space (cho da nhạy cảm): Dòng ti giả độc đáo thoáng khí duy nhất trên thị trường, cho làn da bé được “thở” cùng với nhịp mút mát đều đặn của trẻ. Đặc biệt phù hợp cho bé có làn da nhạy cảm. Click xem chi tiết
  • Ti giả NUK – Night/Day (ban đêm): Có thể phát sáng trong bóng đêm. Quai cầm được loại bỏ để bé được thoải mái khi ngủ. Phù hợp cho ban đêm với những giấc ngủ dài. Click xem chi tiết
  • Ti giả NUK – Sleeptime (ban ngày): Dòng ti giả được NUK cải tiến giúp giảm áp lực tối đa tấm chắn lên miệng khi bé trở mình. Phù hợp dùng cho ban ngày và các giấc ngủ ngắn. Click xem chi tiết
  • Ti giả NUK – Genius (cải tiến mới): Mô phỏng chân thực nhất núm ti mẹ, đặc biệt tốt với hàm và răng. Mềm hơn 45%, cổ ti hẹp hơn 10%. Click xem chi tiết
  • Ti giả NUK – Clasicc (Happykids – Happyday): Phiên bản truyền thống. Giúp hạn chế tình trạng ngậm mút ngón tay, phù hợp khi vui chơi. Click xem chi tiết
Ti giả NUK dòng Silicone Night/Day phát sáng, cho bé ngủ sâu giấc ban đêm

3 – BÌNH VÀ CỐC TÂP UỐNG – Kiểu dáng siêu đẹp, đạt tiêu chuẩn EU – Click Mua Ngay

 

Bình và Cốc tập uống NUK là sản phẩm hỗ trợ quá trình chuyển đổi từ bú mẹ/bú bình sang uống bình/ cốc một cách dễ dàng nhất, giúp con tạo thói quen uống nước độc lập. NUK cho ra đời các bình và cốc kiểu dáng màu sắc “siêu đẹp”, thiết kế tối ưu cho bé dễ dàng sử dụng và thích nghi, giúp bé phát triển kỹ năng cầm nắm và thích hợp trong giai đoạn bé mọc răng.

Đặc biệt, Bình và Cốc tập uống NUK ghi điểm tuyệt đối về độ an toàn, độ bền cao khi tất cả đều đạt tiêu chuẩn an toàn của châu Âu (EU).

 

Bình uống NUK giúp con tạo thói quen uống nước độc lập.

4 – ĐỒ DÙNG ĂN DẶM CHO BÉ – Đa dạng và tiện lợi – Click Mua Ngay

 

NUK đã phát triển các sản phẩm đồ dùng ăn dặm theo tiêu chí đa dạng và tiện lợi, phù hợp cho sự phát triển và lớn lên của bé, giúp bé chuyển đổi từ giai đoạn thực phẩm lỏng (sữa) sang rắn, rèn luyện kỹ năng một cách tự nhiên, hình thành thói quen ăn độc lập; giúp mẹ dễ dàng và nhàn nhã hơn trong việc chăm sóc con yêu.

Các sản phẩm đồ dùng ăn dặm NUK có chất liệu mềm dẻo, an toàn tuyệt đối, thiết kế tối ưu, dễ dàng vệ sinh…hiện đang được nhiều mẹ lựa chọn và tìm mua như: Bát ăn chống đổ có nắp, thìa mềm, túi ăn chống hóc, khay trữ đông silicone…

 

Bát ăn chống đổ và thìa mềm với chất liệu mềm dẻo, thiết kế tối ưu

 

5 – SẢN PHẨM CHĂM SÓC CHO MẸ: Thiết thực và an toàn – Click Mua Ngay

 

Bên cạnh các sản phẩm dành cho bé, NUK cũng rất quan tâm đến các sản phẩm hỗ trợ mẹ trong quá trình chăm sóc con yêu. Bằng việc nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm thiết thực và an toàn, được nhiều mẹ tin dùng như: Lót thấm sữa, trợ ti…

Lót thấm sữa NUK có thành phần cotton thấm hút nhanh chóng, khả năng thấm hút cực kì cao cho cảm giác luôn khô thoáng và mềm mại với vùng da nhạy cảm của mẹ.

Trợ ti NUK – thế hệ trợ ti mới nhất của thương hiệu NUK, chất liệu silicone cao cấp mềm mỏng, bám dính cực tốt – là giải pháp hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ tuyệt vời khi mẹ gặp các vấn đề về đầu ngực như: nứt cổ gà, viêm, đầu ti nhỏ, đầu ti thụt vào trong, đầu ti phẳng dẹt hoặc trong giai đoạn bé mọc răng.

Miếng lót thấm sữa – Bí quyết cho làn da mẹ luôn tươi mới và thoải mái 

6 – BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC RĂNG MIỆNG CHUYÊN DỤNG CHO BÉ – Click Mua Ngay

 

Sự phát triển sức khỏe răng miệng là một trong những nhiệm vụ hàng đầu được NUK ưu tiên. Do đó, ngoài ti giả, núm ti hay bình sữa thì những sản phẩm hỗ trợ răng miệng khác đều được nghiên cứu nhằm giúp bé giảm khó chịu trong giai đoạn mọc răng, thúc đẩy hàm phát triển đúng chuẩn.

Một trong những lựa chọn được nhiều mẹ tin tưởng và lựa chọn cho con yêu để chăm sóc những chiếc răng sữa đầu đời chính là “Cặp đôi” bàn chải và kem đánh răng NUK – Bộ sản sản phẩm lý tưởng hỗ trợ mẹ rèn luyện thói quen vệ sinh răng miệng từ sớm và độc lập cho trẻ.

 

Sản phẩm chăm sóc răng miệng chuyên dụng cho bé thương hiệu NUK

7 – BỘ SẢN PHẨM VỆ SINH BÌNH – An toàn tuyệt đối  – Click Mua Ngay

 

Bộ sản phẩm vệ sinh bình sữa NUK với các sản phẩm như: nước rửa bình, bộ chổi cọ bình sữa và núm ti… là những sản phẩm hữu ích giúp hỗ trợ các bậc cha mẹ trong việc chăm sóc và mang đến môi trường an toàn tuyệt đối cho sự phát triển của con yêu.

Nước rửa bình sữa NUK công thức enzyme tự nhiên có trong các thành phần tự nhiên cho hiệu quả tuyệt vời trong việc loại bỏ protein trong sữa, bã cặn; đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

 

Bộ chổi cọ NUK được thiết kế đầu chổi là các sợi nylon mảnh, tay cầm tiện lợi giúp tăng cường khả năng làm sạch nhanh nhất, hợp với nhiều loại bình và núm ti có kích cỡ khác nhau.

 

 

LỜI KẾT

Với các sản phẩm tuyệt vời dành cho việc bú sữa, ti ngậm, ăn dặm, và nhiều sản phẩm chăm sóc mẹ và bé, sản phẩm gia dụng khác… NUK là một trong những thương hiệu tiên phong với nhiều ý tưởng làm đơn giản hóa cuộc sống của trẻ em và cha mẹ. Thập kỷ này chỉ mới bắt đầu, chúng ta hãy cùng nhìn về phía trước để xem tương lai NUK sẽ đem đến cho chúng ta những ý tưởng tuyệt vời như thế nào nhé!

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *