TI GIẢ NUK NIGHT/DAY PHÁTSÁNG – BÉ NGỦ AN GIẤC, MẸ TRỌN AN TÂM

Trong những tháng năm đầu đời, trẻ rất hay bị giật mình khi ngủ. Một trong những thứ trấn an tinh thần cho các bạn nhỏ nhanh nhất là “ti mẹ”. Tuy nhiên, mẹ không phải lúc nào cũng có ở bên để an ủi vỗ về, và “người bạn nhỏ bé” TI GIẢ sẽ là “phao cứu sinh” kịp thời, giúp các bé quay trở lại giấc ngủ nhanh nhất.

 

 

Ti giả NUK Night/Day với họa tiết phát sáng dễ dàng nhận biết trong bóng tối và loại bỏ quai cầm tránh tạo áp lực khi bé nằm ngủ lâu. Một sản phẩm lý tưởng giúp bé nhanh chóng chìm sâu vào giấc ngủ và an toàn cho bé sử dụng suốt đêm, được Tổ chức sức khỏe răng miệng khuyên dùng. Click Mua Ngay

Ti giả NUK Night/Day được thiết kế với núm ti dẹt chỉnh nha độc quyền của NUK cho bé khớp ngậm đúng, định hình khung hàm, đảm bảo tương lai trẻ có được hàm răng đều đẹp. Hình dạng núm ti dẹt mô phỏng chân thực nhất hình dáng núm ti mẹ đang cho con bú,  sở hữu thiết kế bất đối xứng đặc trưng:

  • Mặt dưới dẹt cung cấp nhiều không gian cho lưỡi bé di chuyển linh hoạt, phối hợp nhịp nhàng với môi, hàm, vòm miệng, giúp kích thích phát triển sớm kĩ năng nhai nuốt và nói của bé.
  • Mặt trên cong mềm mại, phù hợp với khoang miệng mỗi bé, không gây ra các tổn thương.

Quai cầm  hoàn toàn được loại bỏ cùng với khả năng phát sáng của nút tròn trong bóng tối, ti giả NUK Night/Day là lựa chọn hoàn hảo cho giấc ngủ ban đêm của con. Cha mẹ có thể dễ dàng nhận biết vị trí ti giả mà không cần bật đèn, tránh làm bé thức giấc. Núm tròn bằng phẳng và rộng làm giảm áp lực đè lên miệng bé khi bé nằm sấp hay nằm nghiêng.

 

Ti giả NUK Night/ Day – “Bí quyết” trấn an tinh thần và vỗ về giấc ngủ con yêu

 

Hệ thống van thông khí đặc biệt giúp lưu thông không khí liên tục, đảm bảo núm đàn hồi tốt mô tả đúng cơ chế phồng-dẹp của ti mẹ khi bú, không làm biến dạng núm gây ảnh hưởng đến cấu trúc răng.

Cổ núm ti hẹp cho phép môi bé khép kín, tạo khớp cắn đúng hỗ trợ sự phát triển răng miệng tối ưu.

Tấm chắn hình trái tim giúp đường thở của bé thông thoáng. 2 lỗ tròn thông khí trên tấm chắn không gây bí dính quanh miệng và tránh tạo vết hằn trên da bé.  Click Mua Ngay

 

 

 

Ti giả NUK Night/Day có chất liệu silicone y tế cao cấp, không màu, không mùi, chịu nhiệt cao, và dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm có hộp đựng tiện dụng đi kèm, giúp bảo quản và dễ di chuyển.

Ngoài ra, ti giả có thể tiệt trùng trong lò vi sóng (Đổ 20ml nước vào mỗi ngăn đựng và tiệt trùng trong vòng 4 phút với công suất máy từ 700-1000W). Click Mua Ngay

 

 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *