CẢNH BÁO HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI – SẢN PHẨM CỐC TẬP UỐNG 3 GIAI ĐOẠN RICHELL

Kính gửi: Quý Khách Hàng Thân Mến!
Công ty TNHH Richell Việt Nam trân trọng cảm ơn sự mến mộ, tin dùng sản phẩm ngành hàng mẹ & bé trong suốt thời gian qua. Thời gian gần đây, trên thị trường có xuất hiện những trường hợp đáng quan ngại như sau, đặc biệt đối với sản phẩm “Cốc Tập Uống 3 Giai Đoạn Richell”.
  • Hàng giả của thương hiệu Richell Baby.
  • Hàng nhái kém chất lượng không có thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ minh bạch.
  • Hàng không được nhập khẩu chính ngạch thông qua Công Ty TNHH Richell Việt Nam nhưng được bày bán với những thông tin không chính xác gây ảnh hưởng tới uy tín của Richell và các đại lý phân phối hợp pháp.
  • Nhiều điểm bán hàng không chính hãng đang sử dụng hình ảnh của thương hiệu Richell Baby nhưng bán sản phẩm giả, hàng nhái khác.
Hiện nay, Richell là đơn vị duy nhất đã đăng ký độc quyền với kiểu dáng công nghiệp sản phẩm tại nơi sản xuất, và là đơn vị nhập khẩu hợp pháp duy nhất tại Việt Nam.
Kính mong quý khách hàng hãy cảnh tỉnh trước những trường hợp nêu trên để tránh những thiệt hại khi mua phải các sản phẩm kém chất lượng. Để quý khách hàng có thể đảm bảo mua được hàng chính hãng, chất lượng cao từ Richell, dưới đây là 4 điều kiện cần đạt đủ trên mỗi sản phẩm:
1 – Có tem nhà nhập khẩu chính hãng của Công Ty TNHH Richell Việt Nam.
2 – Có tem nhà phân phối chính hãng của Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Phân Phối Ánh Dương.
3 –  Trên bao bì sản phẩm có tem phụ tiếng Việt với đầy đủ thông tin sản phẩm, nơi sản xuất, nhà nhập khẩu, nhà phân phối đúng với quy định về tem phụ với hàng hóa nhập khẩu căn cứ theo Nghị định 89/2006/NĐ-CP.
4 – Bao bì sản phẩm có thể hiện logo mark của thương hiệu Richell, với barcode sản phẩm sẽ cho ra kết quả hàng chính hãng ngay khi scan bằng các ứng dụng check hàng thật.
Hiện tại, chúng tôi đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý triệt để tất cả các hành vi làm giả, làm nhái, tùy tiện sử dụng hình ảnh của Richell Baby không chỉ ở Việt Nam mà ở tất cả các nước có nhà máy sản xuất sản phẩm của Richell (Nhật Bản, Trung Quốc).
Email: cs-vnmailbox@richellvn.com
Hotline: 036 600 2020
Xin chân thành cảm ơn!
(From: Richell Vietnam)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *