RA MẮT BỘ SẢN PHẨM KẾT HỢP – CỐC TẬP UỐNG VÀ BÌNH ỐNG HÚT RICHELL

Richell Baby là thương hiệu tiên phong đi đầu trong khái niệm “Tập uống cho bé” trong gần 60 năm qua không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới. Các sản phẩm bình ống hút và cốc tập uống 3 giai đoạn của Richell được hàng triệu trẻ em yêu thích, giúp hỗ trợ hoàn hảo quá trình tập uống nước hàng ngày của bé ngay khi vừa bước vào giai đoạn ăn dặm.

 

 

Tháng 6/ 2021, Richell cho ra mắt Bộ sản phẩm kết hợp: BỘ CỐC TẬP UỐNG VÀ BÌNH ỐNG HÚT RICHELL – Bộ sản phẩm tập uống lý tưởng hàng đầu Nhật Bản. Giờ đây mẹ và bé có thể sở hữu trọn bộ cốc và bình tập uống hoàn chỉnh cho từng giai đoạn phát triển của bé: từ giai đoạn khởi đầu đến khi bé chững chạc hơn, từ thương hiệu Richell – Số 1 tại Nhật Bản, với chi phí tiết kiệm đến 14% so với mua lẻ.

Bộ sản phẩm sẽ là “người bạn đồng hành” giúp hỗ trợ hoàn hảo cho bé từ lúc bắt đầu làm quen với cốc tập uống cho tới khi sử dụng thành thạo bình có ống hút thông thường, linh hoạt sử dụng trong mọi không gian (ở nhà hay đi ra ngoài).

 

BỘ SẢN PHẨM KẾT HỢP CỐC TẬP UỐNG VÀ BÌNH ỐNG HÚT AQ RICHELL

 

1 – Bộ cốc tập uống và bình ống hút: gồm 2 sản phẩm

▪️ Cốc tập uống 3 giai đoạn 150ml giúp bé dễ dàng và an toan khởi đầu tập uống, thích hợp dùng ở nhà (Cho bé trong độ tuổi từ 6-9 tháng tuổi).

▪️ Bình ống hút AQ 200ml với công nghệ chống tràn độc quyền phù hợp cho mọi hoạt động khám phá của bé, kể cả khi bé dốc ngược hay cầm cốc chạy nhảy, thuận tiện cho mẹ khi mang theo ra ngoài (Cho bé từ 9 tháng cho đến khi đi học).

2 – Sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn cao nhất của Nhật Bản: chất liệu nhựa PP cao cấp, không chứa BPA độc hại, chống trơn, đầu hút silicone siêu mềm, nhẹ nhàng khi tiếp xúc miệng trẻ.

 

 

3 – Thiết kế thông minh tinh tế đến từng chi tiết, mang lại sự tiện dụng, chăm sóc cẩn thận cho hoạt động tập uống của trẻ, đảm bảo sự phát triển tốt nhất:

▪️ Khi bé khởi đầu tập uống: 100% chống sặc với hệ thống van đẩy nước ưu việt của Cốc tập uống 3 giai đoạn giúp hạn chế lượng khí bé nuốt phải gây đầy bụng, đồng thời điều tiết tốc độ dòng chảy, ngăn ngừa sặc nước cho bé.

▪️ Khi bé đến tuổi hay vận động và khám phá: Với bình tập uống AQ đảm bảo 100% chống đổ và rò rỉ nước với gioăng chống đổ và chống rò rỉ, đầu hút chỉ tiết nước khi bé hút.

 

CLICK  MUA NGAY

 

CLICK MUA NGAY

 

CLICK MUA NGAY

 

4 – Cốc và bình có 2 mức dung tích khác nhau (150ml, 200ml), vạch chia dung tích rõ ràng trên thân cốc/ bình, giúp mẹ dễ dàng lựa chọn phù hợp với khẩu phần nước cũng như lượng nước bé uống theo từng thời điểm & từng loại đồ ống. Cả 2 đều có nắp đậy giữ an toàn vệ sinh. Có 03 màu để lựa chọn: xanh, hồng và vàng.

5 – Sản phẩm có tay cầm tiện lợi, cho bé dễ dàng cầm nắm; có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh. Thiết kế cốc và bình màu sắc trang nhã, hiện đại, ở bình có nhiều họa tiết ngộ nghĩnh, giúp phát triển trí tưởng tượng của bé & tạo hứng thú cho bé mỗi khi uống nước.

Mẹ chọn RICHELL – Cùng con yêu trưởng thành và khôn lớn!

 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *