CHỌN BÌNH SỮA CHO BÉ NÊN DỰA VÀO NHỮNG TIÊU CHÍ NÀO?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bình sữa. Lựa chọn loại bình sữa nào tốt nhất cho con yêu là băn khoăn của nhiều bà mẹ. Vậy những tiêu chí đánh giá nào sẽ giúp bạn lựa chọn được loại bình sữa tốt nhất!?

1 –  Nguồn gốc xuất xứ

Đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu mẹ cần phải lưu ý khi chọn mua bình sữa cho con. Trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu bình sữa nguồn gốc không rõ ràng, khi lựa chọn mẹ cần tìm các bình sữa chính hãng, có đầy đủ thông tin nguồn gốc, nhà phân phối độc quyền cụ thể.
Một sốcác thương hiệu bình sữa lâu năm và được nhiều người tin dùng như  bình sữa nuk, bình sữa comotomo,… được bán tại những cơ sở cung cấp đồ dùng cho mẹ và bé lớn trên thị trường. Mẹ nên vào trực tiếp các trang web của thương hiệu hoặc nhà phân phối chính hãng để tìm hiểu, tránh mua phải hàng giả hàng nhái, không đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng bình sữa cho bé.

2 – Cấu trúc thiết kế bình sữa

Tùy thuộc vào độ tuổi và sự thích ứng của bé, mẹ cũng sẽ phải cân nhắc trong việc lựa chọn loại bình sữa phù hợp. Mẹ nên chọn loại bình sữa có thiết kế núm ti mềm mại, có tích hợp van thông khí chống sặc, tránh cho bé hay bị nôn hoặc ợ trớ. Ngoài ra loại bình cổ rộng sẽ giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng hơn. Với những bé dưới 3 tháng tuổi mẹ nên chọn bình 150ml và với bé trên 3 tháng thì chọn bình khoảng 180 – 300ml.
Ngoài ra tùy thuộc vào sức bú của bé ít hay nhiều, nhanh hay chậm, mẹ hãy để bé trải nghiệm và lựa chọn size núm ti cho phù hợp.

3 – Chất liệu an toàn

Hiện tại trên thị trường bình sữa có 2 chất liệu chính là nhựa và thủy tinh, mỗi loại đều có những ưu điểm riêng. Nhìn chung các mẹ đều mong muốn lựa chọn được những sản phẩm bình sữa có chất liệu an toàn, không chứa chất độc hại, chịu nhiệt tốt và độ bền cao.
Một số các chất liệu bình sữa nhựa phổ biến hiện nay có thể kể đến là PP và PPSU. Trong đó bình nhựa PP  không chứa BPA, có độ bền và chống va đập tốt, thân thiện với môi trường. Còn bình sữa nhựa PPSU, không chứa BPA là loại nhựa tiên tiến nhất hiện nay đạt chứng nhận FDA (Hoa Kỳ) với đặc tính kháng hóa chất, không lưu mùi và chịu nhiệt cao tới 180 độ C; bình  rất nhẹ, chống va đập và trầy xước tốt.
Ngoài ra mẹ có thể chọn mua bình sữa thủy tinh với ưu điểm là chịu nhiệt tốt, độ bền cao và dễ dàng vệ sinh, giữ được hương vị sữa tốt nhất cho bé. Tuy nhiên mẹ nên tìm hiểu kỹ và chọn mua bình sữa từ các thương hiệu nổi tiếng với chất liệu thủy tinh y tế cao cấp, đảm bảo chất lượng và đã được chứng nhận.

4 – BÌNH SỮA NUK – Sản phẩm yêu thích đang được các mẹ Việt “săn đón” – CLICK MUA NGAY

BÌNH SỮA NUK là dòng sản phẩm nổi tiếng của Thương hiệu NUK, đã tạo dựng thành công suốt gần 1 thập kỷ, nhận được sự yêu mến, tin tưởng và đồng hành của hàng triệu các bà mẹ, em bé trên toàn thế giới. Hãy cùng tìm hiểu những điều tuyệt vời đã tạo nên sản phẩm “Bình sữa NUK – Sự lựa chọn tốt nhất cho con yêu”.
🔹Là sản phẩm bình sữa nổi tiếng của thương hiệu NUK – 65 năm đồng hành cùng sự phát triển lành mạnh của mẹ và bé
🔹Sở hữu thiết kế núm ti dẹt chỉnh nha độc quyền, duy nhất trên thị trường
🔹92% trẻ hợp tác ngay lần đầu trải nghiệm
🔹98% xác nhận núm ti mềm như ti mẹ
🔹96% xác nhận dòng chảy sữa của bình nuk giống với giòng chảy sữa mẹ
🔹99% chống sặc sữa, đầy hơi, đau bụng cho các con khi bú
🔹100% nha sĩ, nữ hộ sinh tại đức khuyên các mẹ sử dụng cho bé
🔹Sản phẩm được Tổ chức sức khỏe nha khoa Anh Quốc khuyến nghị là lựa chọn tuyệt vời cho bé
🔹Đạt nhiều giải thưởng danh giá và uy tín của nhiều nước trên thế giới:
+Giải thưởng thiết kế iF 2017 – Đức
+Giải vàng “Mẹ & Bé” 2017 – Anh
+Giải bạc “Trẻ em & các bà mẹ mang thai” – 2016 – Anh
+Giải đồng quốc gia “Sản phẩm chăm sóc trẻ” 2015 – Ireland

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *