TƯNG BỪNG KHÔNG KHÍ GIÁNG SINH TẠI PHÂN PHỐI ÁNH DƯƠNG

Giáng sinh ấm áp, vui nhộn với sự có mặt đông đủ các phòng ban công ty và con em CBNV đánh dấu kết thúc một năm phát triển rực rỡ và năm mới tràn đầy cơ hội.

Đến hẹn lại lên, Phân Phối Ánh Dương tổ chức bữa tiệc nhân lễ Giáng sinh nhằm tri ân CBNV mọi phòng ban đã đồng hành với công ty trong suốt một năm. Dù trải qua năm 2019 đầy biến động của ngành hàng mẹ & bé, Phân Phối Ánh Dương vẫn vững bước để gặt hái nhiều thành quả to lớn, thị trường ngày càng mở rộng. Đồng thời, chào đón năm 2020 sắp đến, CBNV đoàn kết đồng lòng để đạt những đỉnh cao mới.

Ông Trần Phi Linh, PGĐ công ty phát biểu tổng kết và định hướng mục tiêu năm mới

Là một doanh nghiệp về mẹ & bé, bữa tiệc Giáng sinh tại Phân Phối Ánh Dương còn có sự tham gia của rất nhiều con em CBNV, nhằm tạo niềm vui, tiếng cười và những kí ức tuổi thơ tươi đẹp dành cho các bé.

Các bé được nhận quà từ ông già Noel

Cùng tham gia các tiết mục của chú hề vui nhộn

Cùng các phần quà may mắn cho CBNV

Phân Phối Ánh Dương – nhà cung cấp độc quyền tại Việt Nam nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Munchkin, Summer Infant, Comotomo, NUK, Babymoov, Richell, Mother-K và K-Mom – phấn đấu vì chất lượng sản phẩm hoàn hảo, dịch vụ chuyên nghiệp và định hướng phát triển bền vững.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *