TI GIẢ NUK SENSITIVE – MẪU TI GIẢ SILICONE NGUYÊN KHỐI “SIÊU HOT” ĐANG ĐƯỢC CÁC MẸ SĂN LÙNG CHO CON

Ti giả NUK Sensitive với thiết kế độc đáo và chất liệu Silicone nguyên khối đang là một trong những sản phẩm “hot” trên thị trường được nhiều mẹ tìm mua. Bởi đây là sản phẩm sở hữu những ưu điểm vượt trội về mặt thiết kế, giúp hỗ trợ phát triển răng miệng lành mạnh và rất thân thiện với làn da của trẻ.

 

 

Ti giả là sản phẩm hỗ trợ được nhiều bà mẹ lựa chọn cho con yêu của mình. Tuy nhiên nhiều mẹ vẫn còn băn khoăn về việc lựa chọn ti giả liệu có ảnh hưởng đến việc phát triển cơ hàm và răng miệng của trẻ sau này?! Ti giả NUK Sensetive 100% silicone thân thiện với làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh, hạn chế tối đa áp lực lên hàm và răng của bé là lựa chọn hoàn hảo cho bé giúp hỗ trợ răng miệng phát triển lành mạnh theo khuyến nghị của Tổ chức Sức khỏe răng miệng Anh Quốc. CLICK MUA NGAY

 

 

Ti giả NUK Sensitive là khối silicone đúc liền, an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Chất liệu mềm dẻo, giảm tối đa áp lực lên da và miệng bé.  Cổ núm ti hẹp cho phép môi bé khép kín, tạo khớp cắn đúng hỗ trợ sự phát triển răng miệng tối ưu. CLICK MUA NGAY

Cũng giống như tất cả các dòng ti giả của NUK, ti giả Sensitive được thiết kế mô phỏng chân thực nhất hình dáng núm ti mẹ đang cho con bú, ti giả của NUK sở hữu thiết kế bất đối xứng đặc trưng:

– Mặt dưới dẹt cung cấp nhiều không gian cho lưỡi bé di chuyển linh hoạt, phối hợp nhịp nhàng với môi, hàm, vòm miệng, giúp kích thích phát triển sớm kĩ năng nhai nuốt và nói của bé.

– Mặt trên cong mềm tạo cảm giác êm dịu dễ chịu và phù hợp với khoang miệng mỗi bé.

 

 

 

 

Lỗ thông khí mở khác biệt, diện tích miệng lỗ to giúp nước thoát ra dễ hơn sau khi vệ sinh. Không khí lưu thông liên tục, tính định hình tốt đảm bảo núm đàn hồi tốt mô tả đúng cơ chế phồng-dẹp của ti mẹ khi bú, không làm biến dạng núm gây ảnh hưởng đến cấu trúc răng.

Ti giả được thiết kế quai cầm thiết kế dễ cầm nắm. Tấm chắn hình trái tim giúp đường thở của bé thông thoáng,  không gây bí dính quanh miệng và tránh tạo vết hằn trên da bé.

Sản phẩm có hộp đựng tiện dụng đi kèm, giúp bảo quản và mang theo. Đặc biệt, có thể tiệt trùng trong lò vi sóng bằng cách đổ 22ml nước vào ngăn đựng và tiệt trùng trong vòng 4 phút với công suất máy từ 360-550W. CLICK MUA NGAY

 

NUK luôn tạo ra các dòng TI GIẢ mang lại nhiều trải nghiệm tốt nhất cho trẻ. Đừng bỏ qua cơ hội cho trẻ trải nghiệm TI GIẢ NUK trong những năm tháng đầu đời mẹ nhé!

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *