HẸN HÒ CÙNG ÁNH DƯƠNG TẠI MÙA SINH FAIR 2020

Từ ngày 27-28/11/2020 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô, Ánh Dương hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ưu đãi bất ngờ với các dòng sản phẩm cao cấp từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam. 

Đến hẹn lại lên, ngày hội làm mẹ – Mùa sinh Fair 2020 là hoạt động thường niên do Hệ thống Mẹ và bé Tuticare tổ chức, có sự quy tụ của hàng ngàn sản phẩm mẹ & bé chất lượng và uy tín. Vinh dự là nhà tài trợ Bạc trong lần hội chợ thứ 5 này, Ánh Dương hân hạnh mang đến sản phẩm cực kì được yêu thích của 8 nhãn hiệu nổi tiếng của thế giới, bao gồm: Munchkin, Summer Infant, Comotomo (Mỹ), NUK (Đức), Babymoov (Pháp), Richell (Nhật Bản), Mother-K và K-Mom (Hàn Quốc).

Phân Phối Ánh Dương hân hạnh là Đơn vị tài trợ Bạc của Mùa sinh Fair 2020

Rất nhiều ưu đãi cực hấp dẫn cùng vô vàn quà tặng đang đón chờ các mẹ đến với gian hàng Phân Phối Ánh Dương (vị trí C5-C7):

  • Chương trình khuyến mại KHỦNG lên tới 90% với đầy đủ nhóm sản phẩm như núm ti, bình sữa, đồ cho mẹ, đồ vệ sinh cho bé.
  • Đồng giá nhiều mặt hàng với ba mức 49k, 69k, 99k. Các ưu đãi  như mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1 sẽ có mặt tại hội chợ để các mẹ mua trực tiếp. 
  • Trải nghiệm sản phẩm: Cơ hội để “mục sở thị” chức năng hoạt động của những sản phẩm đang gây cơn sốt thị trường như máy tiệt trùng xay hấp đa năng Nutribaby 5in1, máy tạo ẩm khuếch tán tinh dầu Babymoov, máy tiệt trùng Babymoov… 

Vô vàn ưu đãi hấp dẫn tại gian hàng Phân Phối Ánh Dương

Ngoài ra, Ánh Dương cũng mang tới những sản phẩm mới nhất vừa ra mắt thị trường như Bộ dưỡng ẩm da hữu cơ K-Mom cho bé, dòng bình sữa NUK nhựa PPSU y tế tân tiến, hay bình sữa NUK cảm biến nhiệt giúp việc chăm sóc bé trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.  

Phân Phối Ánh Dương đem đến các sản phẩm mới vừa ra mắt thị trường

Đến với Mùa sinh Fair, các mẹ còn có cơ hội tham dự các hội thảo tiền sản, dinh dưỡng, giáo dục sớm cho bé hay hòa vào không khí vui tươi của các chương trình minigame.

Hẹn gặp Phân Phối Ánh Dương tại Mùa sinh Fair 2020

Thời gian: 27-28/11/2020.

Địa chỉ: Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô – 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *