LÝ GIẢI CƠN SỐT TIỆT TRÙNG-XAY-HẤP NUTRIBABY PLUS 5IN1 THẦN THÁNH

Vài tháng trở lại đây các mẹ bỉm sữa truyền tai nhau về loại máy thần thánh, tích hợp chức năng của 5 chiếc máy gia dụng đắt tiền, giải quyết nhanh gọn các thao tác: tiệt trùng, xay, hấp, hâm nóng, rã đông.

Chiếc máy thần thánh này là máy Nutribaby Plus 5in1 của Babymoov, một trong những “must-have item” của các bà nội trợ tại hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Sau khi tổng hợp lại review của các mẹ, chúng tôi rút ra 4 lí do chính tạo nên cơn sốt máy Nutribaby Plus 5in1 thần thánh:

THƯƠNG HIỆU PHÁP ĐƯỢC NHIỀU GIẢI THƯỞNG UY TÍN CỦA CHÂU ÂU

Babymoov là thương hiệu uy tín rất được ưa chuộng tại Pháp, Mỹ, châu Âu & nhiều quốc gia châu Á như Hongkong, Singapore, Malaysia… Nhãn hàng này nổi tiếng với dòng sản phẩm máy tiệt trùng, xay, hấp đa năng Nutribaby Plus 5 trong 1, máy tiệt trùng bình sữa bằng hơi nước, dòng gối chống bẹt đầu Lovenest, gối chống trào ngược Cosymat, đệm ngủ đúng tư thế Cosydream, hầu hết đều được cấp bằng sáng chế & đạt nhiều giải thưởng uy tín tại châu Âu. Ngoài ra còn có phụ kiện bình sữa, máy tạo ẩm và khuếch tán tinh dầu, ghế rung… khá đa dạng về chủng loại.

Ưu điểm của các dòng sản phẩm Babymoov là được thiết kế & sản xuất dựa trên nền tảng nghiên cứu chuyên sâu về nhi khoa, kết hợp với thói quen hành vi của trẻ & đặc điểm lý tính của môi trường nên hầu như mỗi sản phẩm đều có tính ứng dụng cao & khó tìm ra khuyết điểm.

Riêng máy Nutribaby Plus 5in1 được coi là linh hồn của thương hiệu, đã đạt rất nhiều giải thưởng uy tín & chiến thắng nhiều cuộc bình chọn danh giá của châu Âu. Điển hình là “Giải thưởng được cha mẹ yêu thích nhất” (Love by parents ), giải thưởng “Sáng tạo cho mẹ” (Made for Mums), giải thưởng “Lựa chọn của cha mẹ” (Parents a Choice)…

MUA MỘT LẦN DÙNG MỘT ĐỜI THAY THẾ 5 LOẠI MÁY GIA DỤNG CƠ BẢN

Với sự tích hợp hoàn hảo tính năng của 5 chiếc máy gia dụng đắt tiền trong duy nhất 1 sản phẩm, máy Nutribaby Plus 5in1 chính là trợ thủ đắc lực giúp mẹ giải quyết nhanh gọn các thao tác: tiệt trùng, hấp, xay, hâm nóng, rã đông. Đây cũng chính là 5 tính năng cần thiết để chăm sóc bé hoàn hảo từ khi sinh ra tới khi lớn lên, cũng như hỗ trợ mẹ quán xuyến bữa ăn cho cả gia đình một cách nhẹ nhàng & thuận tiện nhất. 

Thay vì phải bỏ tiền ra mua hàng loạt các sản phẩm đắt tiền: từ máy xay, máy tiệt trùng, nồi hấp….các mẹ chỉ cần mua một sản phẩm duy nhất. Nutribaby Plus 5 trong 1 vừa giúp mẹ tiết kiệm tiền bạc, vừa tiết kiệm được thời gian “ngụp lặn” để lựa chọn giữa hàng loạt các sản phẩm gia dụng thông thường trên thị trường.

Chức năng hấp

Máy có thể chế biến được nhiều loại thực phẩm khác nhau như rau, củ, quả, cá, thịt, cơm, v.v… & vẫn bảo toàn lượng chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. 

Máy có 2 khay hấp, dung tích lên tới 1500ml & khay hứng nước, tùy theo lượng thực phẩm cần chế biến mà mẹ lắp 1 hay 2 khay hấp cùng lúc cho phù hợp. Nước cốt chảy ra từ thực phẩm sẽ được giữ lại trọn vẹn nhờ khay hứng nước bên dưới, mẹ có thể tận dụng cho món ăn thêm ngon & chất lượng. 

Đi kèm với máy là quyển hướng dẫn sử dụng, mẹ có thể tham khảo thời gian hấp chín của từng loại thực phẩm cũng như liều lượng tương ứng, rất đơn giản & tiện lợi. Mẹ có thể tận dụng thời gian để hấp đồng thời nhiều loại thực phẩm cùng lúc, ngay cả khi thời gian chín của thực phẩm là khác nhau. Mẹ có thể cùng các chuyên gia của Nutribaby Plus 5in1 thực hiện các công thức ăn dặm khoa học & ngon miệng, cùng chia sẻ các công thức mẹ tâm đắc, & tham gia nhiều hoạt động tương tác thông qua blog http://www.nauanchobe.vn

Chức năng xay

Máy Nutribaby xay tốt cả thực phẩm tươi lẫn thực phẩm khô, thậm chí là các loại thực phẩm có độ cứng cao. Lưỡi dao làm từ thép không gỉ, rất sắc & bền, mẹ có thể tùy chỉnh độ thô/ mịn tùy theo nhu cầu sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn nhưng dung tích cối lên tới 700ml, hoàn toàn có thể thay thế cối xay gia đình cồng kềnh. 

Chức năng hâm nóng, tiệt trùng, rã đông

Với chức năng hâm nóng, tiệt trùng & rã đông, mẹ chỉ cần sắp xếp xửng hấp cho phù hợp với thực phẩm hoặc tùy chỉnh theo định lượng & chiều cao của bình sữa, phụ kiện cần sử dụng, sau đó cài đặt chu trình tự động là mẹ có thể rảnh tay, yên tâm làm việc khác trong khi chờ chu trình hoàn thành. 

Đặc biệt, máy Nutribaby Plus 5in1 Babymoov có hệ thống tạo hơi nước tập trung – điểm khác biệt trong công nghệ tiệt trùng bình sữa giúp làm sạch đến từng chi tiết nhờ vào tác động trực tiếp của hơi nước lên từng ngóc ngách của sản phẩm, giữ cho bình sữa ở trạng thái vô trùng đảm bảo nhất. Khoang chứa lớn nên mẹ có thể tiệt trùng hoặc hâm nóng cùng lúc 3 bình sữa & phụ kiện. 

CƠ CHẾ TỰ ĐỘNG HÓA RẢNH TAY TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN, THỜI GIAN

Máy Nutribaby Plus 5in1 gồm 2 khối máy: cối xay dùng để thực hiện chức năng xay, và cối hấp dùng để thực hiện chức năng hấp, hâm nóng, tiệt trùng, rã đông. Với cấu tạo đặc biệt này máy Nutribaby Plus là dòng máy duy nhất trên thị trường có thể thực hiện đồng thời 2 thao tác xay & hấp/ tiệt trùng/ hâm nóng/ rã đông trong cùng một thời điểm, rút ngắn tối đa thời gian đứng bếp của mẹ. Một điều tuyệt vời khác là cối xay có thể tháo rời và cất đi nếu không sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa không gian bếp núc của mẹ, cũng như dễ dàng vệ sinh hơn.

Điểm khác biệt của máy Nutribaby Plus 5in1 là sự liên kết kép với cơ chế hoạt động tự động hóa 100%, mẹ chỉ cần lựa chọn chức năng cần sử dụng, cài đặt chu trình & thời gian phù hợp rồi nhấn nút khởi động, máy sẽ tự vận hành từ A – Z. Bảng điều khiển trực quan với mỗi nút là một chức năng, kết hợp màn hình LCD dễ quản lý và điều khiển máy, đồng thời theo dõi thời gian máy để biết thời điểm chu trình kết thúc. 

PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG & BẢO HÀNH ĐẢM BẢO TẠI VIỆT NAM

Nhãn hàng Babymoov cũng như máy Nutribaby Plus 5in1 thần thánh đã được phân phối độc quyền & bảo hành bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại SHC Việt Nam, hiện đã có mặt tại các cửa hàng mẹ & bé trên toàn quốc.

Mẹ có thể an tâm khi mua hàng chính hãng, không cần băn khoăn lo lắng về chất lượng & nguồn gốc của những chiếc máy hàng xách tay trôi nổi trên thị trường.

 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *