CẢNH BÁO FANPAGE BABYMOOV VIỆT NAM GIẢ MẠO

Gần đây, khi search từ khóa Babymoov Việt Nam sẽ xuất hiện một fanpage giả mạo ngay cạnh fanpage chính thức của Babymoov tại Việt Nam, khiến không ít người mua phải hàng giả, hàng nhái.

Để mua hàng từ đúng nhà phân phối chính hãng, cha mẹ hãy lưu tâm những dấu hiệu nhận biết dưới đây:

  • Logo thương hiệu: dòng chữ “babymoov” màu đen kèm hình hà mã màu hồng. Đây là logo dùng để quảng bá và nhận diện thương hiệu/sản phẩm, cũng như được đồng nhất trên tất cả sản phẩm.
  • Sản phẩm chính hãng: có sự giống nhau về kiểu mẫu, màu sắc giữa hãng sản xuất và nhà phân phối. Với sản phẩm “Gối chống bẹt đầu” chỉ duy nhất có hình trái tim, các kiểu dáng khác đăng tải tại fanpage giả mạo không hề được phân phối tại thị trường Việt Nam. Các mẹ thông thái check thêm ở website hãng: http://bit.ly/2Ztw1HB.
  • Công bố đầy đủ thông tin nhà phân phối trên các kênh online: Nhà phân phối chính thức của Babymoov tại Việt Nam là công ty cổ phần đầu tư thương mại SHC Việt Nam, có website shcgroup.com.vn.
  • Website nhãn hàng: Nhà phân phối chính thức luôn xây dựng website cho nhãn hàng nhằm giúp khách hàng có kênh thông tin chính thức babymoov.com.vn.

Các đặc điểm trên đây không có hoặc bị sai lệch ở fanpage giả mạo, do đó, cha mẹ hãy là những người tiêu dùng thông thái và đặt niềm tin đúng chỗ.

Để mua đúng hàng chính hãng, cha mẹ có thể liên hệ trực tiếp:

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *