PHÂN PHỐI ÁNH DƯƠNG: 10 NĂM HÀNH TRÌNH & PHÁT TRIỂN

Ngày 20/3 vừa qua, Phân Phối Ánh Dương đã chào đón một thời khắc lịch sử, đánh dấu và ghi nhận một chặng đường 10 năm phát triển.

Một thập kỉ không quá dài nhưng cũng không phải ngắn, đó là một chặng đường nỗ lực và cống hiến hết mình để xây dựng lên một công ty, hình thành một thương hiệu và khẳng định một vị thế trên thị trường. Trong suốt 10 năm đó, Phân Phối Ánh Dương từ tiền thân là một cửa hàng nhỏ đã trở mình mạnh mẽ thành một doanh nghiệp dẫn đầu Việt Nam về phân phối độc quyền các sản phẩm đồ dùng cao cấp cho mẹ & bé. Đối tác của Phân Phối Ánh Dương là những tập đoàn lâu năm và danh tiếng trên thế giới, như: Munchkin, Comotomo, Summer Infant (Mỹ), NUK (Đức), Babymoov (Pháp), Richell (Nhật Bản), Mother-K & K-Mom (Hàn Quốc).

Với sự lớn mạnh và uy tín, Phân Phối Ánh Dương cũng nhận được sự đồng hành khăng khít từ các nhà bán lẻ lớn trong nước như Takashimaya, Mothercare, AEON, Shoptretho, Tuticare, Kidsplaza, Bibomart, Soc & Brothers…hay hơn 1500 cửa hàng, đại lý trải dài từ Bắc vào Nam. Thậm chí, Phân Phối Ánh Dương đã vượt qua giới hạn phạm vi lãnh thổ để cung cấp sang Lào và Campuchia. Bên cạnh đó còn có sự hợp tác nhiều năm của nhãn hàng lớn Moony của tập đoàn Unicharm. Thông qua các hoạt động, Phân Phối Ánh Dương hướng đến mong muốn mang lại cho mẹ & bé những trải nghiệm tuyệt vời và tiện ích, hỗ trợ cho công cuộc chăm sóc con yêu thoải mái và hạnh phúc hơn.

Trong chặng đường này, không thể không kể đến sự cống hiến của CBNV – xương sống của bất cứ doanh nghiệp nào. Và tại đây, người Phân Phối Ánh Dương xen lẫn cả niềm hân hoan, sự tự hào và tinh thần gắn kết để có thể cùng đưa Phân Phối Ánh Dương vươn nhanh, vươn xa hơn nữa. Như Giám đốc Phát triển thị trường – ông Trần Phi Linh bày tỏ: “Đó là những con người đã dành thời gian cho công việc ngang, thậm chí là nhiều hơn với gia đình. Công ty và ban lãnh đạo trân trọng điều đó, và luôn tâm niệm đối xử với mỗi nhân viên như một thành viên trong gia đình”.

Cuối cùng, để có được ngày hôm nay, Phân Phối Ánh Dương đã giành được sự tin yêu của tất cả các khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, bạn bè, gia đình. Chính vì vậy, lễ kỷ niệm 10 năm thành lập là buổi gặp mặt, giao lưu ôn lại kỷ niệm, những thời kỳ vàng son của các thế hệ thành viên Ánh Dương, và là dịp tỏ lòng cảm ơn của công ty đối với mọi thành viên, khách hàng đã quan tâm, ủng hộ và đồng hành cùng Phấn Phối Ánh Dương trong chặng đường 10 năm qua.

 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *