VUI RẰM TRUNG THU, NÔ NỨC TIẾNG CƯỜI

Ngày 1/10 vừa qua, tại văn phòng trụ sở Ánh Dương đã có một bữa tiệc ngọt nho nhỏ nhân ngày Rằm Trung thu trong không khí đầm ấm nhưng cũng không kém phần sôi động.

Cứ mỗi độ Thu về, lòng người lại nô nức để nhận những chiếc vé trên chuyến tàu tuổi thơ. Nhân    ngày Trung thu, Phân Phối Ánh Dương đã tổ chức một sự kiện đáng nhớ cho các thành viên trong công ty với sự góp mặt đầy đủ của Ban lãnh đạo, đội Kho vận và các thành viên văn phòng. Buổi tiệc vừa là dịp để các thành viên sát lại gần nhau hơn, vừa là dịp để tổng kết các hoạt động nổi bật của công ty trong thời gian qua.

Đáng nói nhất là sự vinh danh cho giải thưởng Sale of brand tháng 8, một lần nữa gọi tên chị Lại Thị Thúy Hà – Phòng Kinh doanh đã có những đóng góp vượt trội cho doanh thu nhãn hàng Comotomo. Phần thưởng chính là sự khen ngợi dành cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của chị. Chị Hà đã chia sẻ: “ Cảm ơn sự quan tâm từ BLĐ công ty cũng như anh/chị em đồng nghiệp. Tôi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân và đóng góp thật nhiều thành tích cho cá nhân và công ty.”

Chị Lại Thị Thúy Hà nhận giải Sale of brand từ chị Đậu Vân Anh, GĐ công ty

Ngoài ra, còn có màn công bố 17 người chiến thắng trong cuộc thi “Gương mặt Munchkin” với giải nhất xứng đáng thuộc về anh Nguyễn Tiến Đạt – Phòng Xuất nhập khẩu. Bữa tiệc cũng xin chúc mừng sinh nhật đến 5 thành viên có ngày sinh trong tháng 9 và tháng 10. Cuối cùng, là sự hoan nghênh chào đón đến với đại gia đình Ánh Dương với các nhân sự mới.

Anh Nguyễn Tiến Đạt giành giải Nhất “Gương mặt Munchkin” cho lượt tương tác cao nhất

Chị Lan và chị Hải giành đồng giải Nhì

Chị Huệ, chị Phương và chị Hà giành đồng giải Ba

Và 10 giải khuyến khích “Chị Hải, anh Đạt, chị Thơm, chị Huyền, anh Khánh, chị Ngọc Anh, anh Đại, chị Lương, chị Thảo”

Phòng Kế toán tưng bừng nhận giải Đồng Đội

Chúc mừng sinh nhật các thành viên trong tháng 9 và tháng 10

Ánh Dương chào đón các nhân sự mới

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *