TUYỂN DỤNG NHÂN TÀI

Vì mục tiêu mở rộng và phát triển, công ty Phân Phối Ánh Dương tuyển dụng các vị trí sau:

  • Trưởng phòng kinh doanh: Số lượng 02 người. Ưu tiên Nam
  • Quản lý nhãn – BP Marketing: Số lượng 01 người. Ưu tiên Nữ
  • Nhân viên kinh doanh: Số lượng 08 người. Ưu tiên Nam
  • Nhân viên PG: Số lượng 02 người. Giới tính Nữ

Mô tả công việc:

Vị trí trưởng phòng kinh doanh:

1.Xây dựng & triển khai chiến lược kinh doanh
– Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh: Doanh số, độ phủ, thị phần, tốc độ tăng trưởng, chương trình khuyến mại
– Định vị phân khúc, thị trường, tổ chức xây dựng các chính sách bán hàng phù hợp với tình hình thị trường
– Phân bổ chỉ tiêu bán hàng hàng tháng, quý và năm cho các miền, vùng và kênh bán hàng phù hợp với các mục tiêu kinh doanh tổng thể của Công ty ở từng giai đoạn.
-Theo dõi, phân tích các chỉ số kinh doanh để đề xuất chính sách bán hàng, CTKM phù hợp với thị trường để đạt được mục tiêu kinh doanh
2. Quản lý thị trường, quản lý khách hàng
– Phân tích, đánh giá tình hình diễn biến thị trường, đối thủ cạnh tranh trên cơ sở các báo cáo tổng hợp thông tin thị trường của GSKD, NVKD và của bản thân khảo sát đánh giá
– Đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng nhãn hàng
– Phối hợp với bộ phận Marketing đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu sản phẩm, nhận diện sản phẩm. Chống hàng giả hàng nhái.
– Lên các chính sách chương trình chăm sóc, bán hàng cho khách hàng Key. Xây dựng duy trì quan hệ tốt đẹp lâu bền với khách hàng
3. Đào tạo, phát triển, xây dựng đội ngũ
– Phối hợp với phòng nhân sự tuyển dụng lựa chọn nhân viên cấp dưới có năng lực, đáp ứng yêu cầu công ty đề ra
– Huấn luyện, đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho NV cấp dưới nhằm đảm bảo mục tiêu chung

 

Vị trí quản lý nhãn – Bộ phận Marketing

1. Tổ chức điều hành hoạt động Marketing
– Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing cho Nhãn hàng phụ trách
– Xây dựng chi tiết các kế hoạch truyền thông, trade marketing, quảng bá thương hiệu công ty và các sản phẩm dịch vụ
– Quản lý hình ảnh quảng cáo, trưng bày tại điểm bán; Giám sát hình ảnh, đảm bảo sự đồng bộ và nhất quán
– Đề xuất các cơ chế/chính sách nội bộ liên quan nhằm thúc đẩy hiệu quả marketing cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty
– Tổ chức kiểm tra, đánh giá các chương trình Marketing đã thực hiện và đề xuất cải tiến
– Quản lý ngân sách Marketing
2. Xây dựng đội ngũ
– Xây dựng đội ngũ cùng thực hiện kế hoạch phát triển nhãn hàng
– Điều hành công việc chung của các nhân sự thuộc quyền đảm bảo không bị gián đoạn. Hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên đảm bảo đúng dateline.
– Xây dựng và phát triển quan hệ tốt đẹp với các phòng ban trong Công ty, đối tác/kênh truyền thông.

Vị trí nhân viên kinh doanh:

* Bán hàng và chăm sóc các khách hàng trong khu vực được phân công.
– Gọi điện thoại giao dịch và tiếp xúc với khách hàng.
– Tư vấn sản phẩm và phổ biến chính sách bán hàng của công ty tới khách hàng.
– Ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
– Hướng dẫn khách hàng trưng bày sản phẩm .
– Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng đảm bảo các mục tiêu về hình ảnh, doanh số, mối quan hệ, hàng tồn …các chương trình khuyến mại cho khách hàng
* Làm các báo cáo theo yêu cầu của trưởng nhóm kinh doanh hoặc cấp trên.

 

Vị trí nhân viên PG:

* Thực hiện công tác bán hàng tại điểm bán
– Tiếp thị và bán sản phẩm của Công ty tại các điểm bán được phân công
– Sắp xếp và trưng bày hàng hóa trên các quầy kệ trong siêu thị do mình phụ trách.
– Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại hoặc phản hồi của khách hàng.
– Kiểm kê lượng tồn kho hàng hóa tại các điểm bán, phối hợp với NVKD lên dự báo nhu cầu đặt hàng của khách hàng
– Hỗ trợ các sự kiện truyền thông và quảng bá thương hiệu, triển khai chương trình khuyến mại của Công ty tại điểm bán
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý
* Làm các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.

 

Yêu cầu:

Vị trí Trưởng phòng kinh doanh:

1. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, …hoặc các chuyên ngành liên quan.
2. Tối thiểu trên 05 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh lực hàng tiêu dùng, bán lẻ TM và Dịch vụ. Trong đó, có trên 3 năm làm ở vị trí quản lý
3. Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các công ty bán lẻ, hàng tiêu dùng, phân phối.
4. Tiếng Anh: Tiếng Anh giao tiếp

Kĩ năng yêu cầu:

1. Kỹ năng lãnh đạo
2. Kỹ năng đào tạo & phát triển nhân viên
3. Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
4. Kỹ năng kiểm tra & giám sát triển khai công việc
5. Kỹ năng quản trị rủi ro
6. Kỹ năng quản lý chi phí
7. Thành thạo các phần mềm tin học (MS Word, Excel…)

Vị trí quản lý nhãn – Bộ phận Marketing

1.Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, … hoặc các chuyên ngành liên quan
2.Tối thiểu trên 05 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh lực hàng tiêu dùng, bán lẻ TM và Dịch vụ. Trong đó, có trên 3 năm làm ở vị trí quản lý
3. Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các công ty retail, FMCG
4. Tiếng Anh: thành thạo 4 kỹ năng (Yêu cầu bắt buộc)

Kĩ năng yêu cầu:

1. Kỹ năng lãnh đạo
2. Kỹ năng đào tạo & phát triển nhân viên
3. Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
4. Kỹ năng kiểm tra & giám sát triển khai công việc
5. Kỹ năng tổ chức sự kiện, giải quyết vấn đề, quản lý sự thay đổi
6. Kỹ năng quản lý chi phí
7. Thành thạo các phần mềm tin học (MS Word, Excel…)

Vị trí nhân viên Kinh doanh:

1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
2. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương.
3. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.

Kĩ năng yêu cầu:

1. Kỹ năng làm việc nhóm.
2. Kỹ năng giao tiếp
3. Triển khai kế hoạch.
4. Chịu áp lực công việc

 

Vị trí nhân viên PG:

1. Tốt nghiệp THPT trở lên.
2. Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm bán hàng
3. Biết cách tư vấn, chăm sóc khác hàng
4. Ưa nhìn, nhanh nhẹn

Kĩ năng yêu cầu:

1. Kỹ năng giao tiếp tự tin, khéo léo, biết lắng nghe, giọng nói lưu loát và nhẹ nhàng.
2. Nữ, cao trên 1m55, độ tuổi từ 17 đến 28, ưu nhìn, không nói ngọng nói lắp, nói giọng địa phương

 

Chế độ đãi ngộ

Thu nhập

Vị trí Trưởng phòng kinh doanh: 20-40 triệu/ tháng

Vị trí Quản lý nhãn – Bộ phận Marketing : 20-25 triệu/ tháng

Vị trí Nhân viên kinh doanh: 12-20 triệu/ tháng

Vị trí Trưởng bộ phận kho vận: 18-23 triệu/ tháng

Vị trí nhân viên PG: 6-7 triệu/ tháng

Chế độ đãi ngộ chung:

1. Chế độ thưởng Lễ, Tết, Tháng lương 13
2. Công ty đóng 100% BHXH cho Người lao động sau khi ký HĐLĐ chính thức
3. Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm
4. Được cấp phát đồng phục
5. Được hưởng 12 ngày Phép/năm
6. Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến trong công việc
Cụ thể sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn

Địa điểm làm việc:

VP Công ty: 81A Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chi nhánh HCM: 193/2 Nguyễn Đình Chính, P.11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Liên hệ:

Vui lòng gửi CV vềemail: tuyendung@phanphoianhduong.com.vn
Hotline: 0901702886
ĐT: 024 39413145 – Ext: 124

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *