🍼 NUK NATURE SENSE – BÌNH SỮA BÉ NÀO CŨNG MÊ 🍼

Mẹ bầu muốn lựa chọn một bình sữa để bé làm quen ngay từ khi mới sinh ra và theo bé đến lớn?

Mẹ đang muốn tập cho bé bú bình nhưng không biết liệu bình sữa mà mình lựa chọn có được bé chấp nhận ngay?

Dù là sữa mẹ hay sữa công thức, tầm quan trọng của việc tìm được một bình sữa thích hợp đóng vai trò vô cùng lớn trong quá trình hình thành thói quen bú bình của bé sau này. Đặc biệt khi mẹ muốn bé duy trì bú song song, điều kiện tiên quyết là bình sữa phải càng giống ngực mẹ càng tốt để giảm thiểu khả năng bé có thể phân biệt và khước từ 1 trong 2 phương thức bú.

Nhiều bé nhất quyết từ chối bú bình dù mẹ đã thử mọi chiêu “dụ dỗ” phần lớn do núm ti bình khác biệt núm ti mẹ hoặc khiến bé không thoải mái

Với phương châm “Thấu hiểu cuộc sống”, một lần nữa NUK – thương hiệu cao cấp đến từ Đức – đã tiên phong cho ra đời sản phẩm mang tính đột phá nhất trong vòng hơn 60 năm qua, tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trên toàn thị trường mẹ & bé tại Châu Âu, với tên gọi: BÌNH SỮA “THUẬN TỰ NHIÊN” NUK NATURE SENSE.

Tiên phong với thiết kế núm ti đa tia, dẹt mô phỏng chính xác hình dáng đầu ti mẹ, bình sữa Nature Sense đã chinh phục được cả bé khó tính nhất

 Lấy cảm hứng từ việc mô phỏng siêu chân thực dù là chi tiết nhỏ nhất trên bầu ngực mẹ, bình sữa “thuận tự nhiên” NUK Nature Sense đã thu được những con số vô cùng ấn tượng:

  • 92% trẻ em chấp nhận bú bình NUK Nature Sense ngay từ lần đầu tiên
  • 99% các bà mẹ đã dùng bình NUK Nature Sense giới thiệu cho những người khác sử dụng
  • 100% bác sĩ Nhi khoa và nữ hộ sinh tại Đức khuyên dùng

TẠI SAO NUK NATURE SENSE ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ LÀ BÌNH SỮA HOÀN HẢO CHO BÉ?

NUK Nature Sense là bình sữa duy nhất hiện nay sở hữu thiết kế núm ti giống đến 98% bầu ngực mẹ, đồng nghĩa với việc sẽ đem lại những lợi ích tối đa cho bé như khi bú mẹ trực tiếp. Đó cũng là lý do chính giúp NUK Nature Sense không chỉ chiếm được niềm tin từ các bà mẹ mà còn được các bác sĩ Nhi khoa khuyên dùng.

Núm ti đa tia ĐỘC ĐÁO NHẤT – cho dòng chảy tự nhiên tuyệt đối

Không phải ai cũng biết, trung bình đầu ti mẹ có 6-7 tia sữa hoạt động cùng lúc mỗi khi cho con bú, số lượng này có thể thay đổi qua mỗi lần sinh.

Cận cảnh thiết kế núm ti “thần thánh” của bình sữa NUK Nature Sense

NUK Nature Sense là thế hệ bình sữa mới đầu tiên sở hữu thiết kế núm ti đa tia (3 -6 – 9 lỗ tiết sữa chia theo size S,M,L) tạo ra dòng chảy ổn định, tự nhiên trên bầu núm rộng với mục đích đem lại cho bé trải nghiệm bú thật như ti mẹ.

Không chỉ thế, những lỗ tiết sữa này còn nằm ở mặt trên núm ti giúp sữa đi ra theo hình vòng cung phun lên vòm miệng bé (thay vì đi thẳng vào cổ họng như bình sữa thông thường), giảm thiểu khả năng sặc, đồng thời, sữa có đủ thời gian để hòa với enzyme nước bọt giúp bé dễ tiêu hóa hơn. Van thông khí công nghệ mới cùng các vòng gân xoắn định hình dưới bầu núm ti cũng đảm bảo bé không bị đầy hơi, đau bụng do nuốt phải không khí.

Núm Ti Dẹt Chỉnh Nha Cho Khớp Ngậm Đúng

Núm ti dẹt chỉnh nha được sở hữu độc quyền bởi NUK đã tái hiện chính xác hình dáng đầu ti mẹ khi cho bé bú: kéo dài, hơi uốn cong lên trên và dẹt ở mặt dưới, tạo cho bé khớp ngậm đúng như bú mẹ.

Núm ti NUK là núm ti DUY NHẤT HIỆN NAY tái hiện chính xác hình dáng đầu ti mẹ khi cho bé bú

Khớp ngậm đúng sẽ đem tới 3 lợi ích to lớn:

  1. Bé có thể bú bình mà không bỏ bú mẹ, phù hợp ngay cả với bé mới sinh.
  2. Răng mọc đều đẹp, không xô lệch.
  3. Lưỡi có đủ không gian để di chuyển, phối hợp nhịp nhàng với môi, vòm miệng và cơ hàm trong các động tác mút và nhả, thúc đẩy hình thành sớm kĩ năng nói và nhai nuốt.

BÌNH SỮA ĐA TIA NUK NATURE SENSE LỚN LÊN CÙNG CON

Nature Sense đưa ra nhiều kích cỡ núm ti và lỗ tiết sữa phù hợp với độ tuổi cũng như nhu cầu ăn uống của bé.

Thân bình Nature Sense được làm từ 2 chất liệu chính: Nhựa PP & Thủy tinh Borosilicate cho mẹ lựa chọn tùy theo sở thích và thói quen chăm sóc bé.

 

Thủy tinh chịu nhiệt Borosilicate

Là loại thủy tinh siêu chịu nhiệt (tới 400*C) cao cấp và đặc trưng của người Đức: Nhẹ hơn nhiều lần so với thủy tinh thông thường, độ bền cao, chịu sốc nhiệt tốt,  không bám chất béo hoặc hóa chất. Hiện nay chỉ DUY NHẤT bình sữa NUK sở hữu chất liệu này

 

 

Nhựa PP (Poly – propylene)

Nhựa nguyên sinh không pha tạp chất hoặc phụ gia, bền, chống va đập, kháng hóa chất tốt, đạt tiêu chuẩn EU

 

Nhanh tay sở hữu bình sữa Nature Sense ngay hôm nay để nhận ưu đãi giảm 20%, từ … đến ngày…

Bình sữa đa tia “thuận tự nhiên” Nature Sense cho cảm giác bú y hệt trên bầu ngực mẹ, hỗ trợ sự phát triển lành mạnh của vòm miệng, cho trẻ sơ sinh được tận hưởng những điều hoàn hảo nhất.

Tìm ngay điểm bán gần bạn nhất: http://bit.ly/Hethongphanphoi

Hoặc mua online cực nhanh tại: http://bit.ly/BinhsuaNatureSense

Gọi hotline 090 300 7799 – Inbox: m.me/NUKVietnam để được tư vấn kỹ hơn.

Độc quyền phân phối bởi Công ty TNHH PP Ánh Dương – ĐẠI DIỆN TRUYỀN THÔNG CHÍNH THỨC của NUK tại Việt Nam.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *