TẠI SAO LẠI LÀ BÌNH SỮA COMOTOMO?

BẮT ĐẦU TỪ MỘT CÂU HỎI ĐƠN GIẢN “ TẠI SAO? ”
Đôi khi, cảm hứng đến bất ngờ không ai có thể định trước. Nhưng đối với chúng tôi thì đó chính là nguồn gốc, là nguyên do của những nỗ lực tìm tòi, phát minh ra một thứ gì đó hoàn toàn mới mẻ. Đó chính là câu chuyện về cách mà sản phẩm bình sữa của chúng tôi ra đời.


KHÔNG THỎA HIỆP VỚI THỰC TẠI
Thật đáng ngạc nhiên khi không có lí do gì đủ thuyết phục để chứng minh rằng dạng bình sữa truyền thống là nguyên mẫu hoàn hảo nhất và không nên cố gắng thay đổi. Qua nghiên cứu, chúng tôi nhận ra vô số vấn đề còn tồn tại mà dạng bình sữa truyền thống chưa thể giải quyết. 


KHÔNG PHẢI TỐT, MÀ LÀ CỰC KỲ TỐT
Rất đơn giản, chúng tôi muốn tạo ra một sản phẩm mang tính đột phá, khiến cho các bậc cha mẹ thực sự hài lòng và yêu mến. Để làm được điều này cũng là một thách thức rất lớn đối với chúng tôi, nhưng chúng tôi sẵn sàng đối mặt và chỉ biết không ngừng nỗ lực. Giờ đây, mỗi khi nhận được một bức thư cảm ơn từ một người cha hay người mẹ nào đó bày tỏ sự yêu mến và hài lòng về sản phẩm, chúng tôi cảm thấy rất vui và phấn khởi. Sau tất cả, sản phẩm của chúng tôi được đánh giá không phải tốt, mà là cực kỳ tốt

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *