ÁNH DƯƠNG KHỞI ĐỘNG ĐẠI TIỆC MẸ&BÉ LỚN CHƯA TỪNG CÓ 2019

Sau 7 năm tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh, Vietbaby Fair với quy mô cực hoành tráng lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội từ ngày 26/9-29/9.

Vietbaby Fair được biết tới là hội chợ mẹ&bé lớn nhất Việt Nam với sự tham gia của hàng trăm gian hàng của các đơn vị trong và cả ngoài nước. Lần đầu tiên, các bà mẹ Hà Nội có cơ hội tham dự bữa tiệc lớn nhất trong năm vào cuối tháng 9 này.

Ánh Dương hân hạnh đồng hành cùng Vietbaby Fair với sự góp mặt của 6 gian hàng (D9-D14). Vô vàn sản phẩm siêu HOT của 8 nhãn hiệu nổi tiếng của thế giới do Ánh Dương phân phối độc quyền đang chờ đón các mẹ rinh về, bao gồm: Munchkin, Summer Infant, Comotomo (Mỹ), NUK (Đức), Babyoov (Pháp), Richell (Nhật Bản), Mother-K và K-Mom (Hàn Quốc).

Còn được nhận nhiều ưu đãi cực KHỦNG nhận được tại gian hàng Ánh Dương, như:

  • Khuyến mãi tràn ngập với đầy đủ nhóm bình sữa & phụ kiện, ăn uống, phòng ngủ, phòng tắm, vệ sinh, đồ chơi, đồ an toàn và đồ cho mẹ.
  • Giờ vàng giá sốc 50%, giới hạn số lượng đến nhanh kẻo hết.
  • Nhận Voucher 20% cùng quà Sample gồm: túi trữ sữa, lót thấm sữa, khăn ướt, nước giặt xả, nước rửa bình.
  • Đăng kí online nhận ngay mã code giảm 20%, cách thức đăng kí đơn giản chỉ bằng việc inbox me/phanphoianhduongofficial để lấy code và áp dụng khi đặt hàng online.
  • Trải nghiệm sản phẩm: Cơ hội để “mục sở thị” chức năng hoạt động của những sản phẩm đang gây cơn sốt thị trường như máy tiệt trùng xay hấp đa năng Nutribaby 5in1, máy tạo ẩm khuếch tán tinh dầu Babymoov, máy tiệt trùng Babymoov…

Đặc biệt, Ánh Dương sẽ mang tới hai chương trình rất hữu ích cho mẹ & bé diễn ra tại sân khấu chính của Vietbaby Fair:

  • Activity “Gói đồ cho mẹ đi sinh” từ 13h55-17h00 ngày 27/9 giúp mẹ tổng lược các món đồ cần thiết khi mang đi sinh, ngoài ra, mẹ sẽ có cơ hội giành nhiều phần quà hấp dẫn khi tham gia đố vui có thưởng.
  • Seminar “Bình sữa/ti giả – Ảnh hưởng đến sự phát triển Răng Hàm Mặt và ngôn ngữ của trẻ?” từ 10h00 – 11h00 ngày 28/9, chuyên gia là BS.Nguyễn Xuân Bình (Thạc sĩ Răng hàm mặt – Đại học Y Hà Nội, Giám đốc Nha Khoa Sunshine Dental Clinic) sẽ tư vấn và giải đáp các thắc mắc về quá trình phát triển răng miệng của trẻ sơ sinh và các tác động đến sức khỏe và ngôn ngữ.

 

Chi tiết gian hàng Ánh Dương:

  • Thời gian: Từ ngày 26-29/9/2019.
  • Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hanoi, 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ghé thăm gian hàng Ánh Dương tại Vietbaby Fair để nhận ngay vô vàn ưu đãi và tận hưởng những phút giây tuyệt vời trong hành trình làm cha mẹ.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *