TUYỂN DỤNG

Chúng tôi vui mừng chào đón bạn tham gia tìm hiểu các cơ hội nghề nghiệp tại Ánh Dương.
Với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành thân thiết của trẻ em Việt trong những năm tháng tuổi thơ, Chúng tôi mong muốn xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, hiệu quả và hạnh phúc trên nguyên tắc của sự tôn trọng, uy tín và trách nhiệm của mỗi CBNV.
Hãy đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình kiến tạo một cuộc sống cân bằng và hạnh phúc – với các cơ hội nghề nghiệp dưới đây bạn nhé!

STT Vị trí tuyển dụng Số lượng Địa điểm Chi tiết
1. Trưởng phòng kinh doanh 2 Hà Nội, HCM Đang tuyển
2. Nhân viên kế toán – hành chính 1 Hồ Chí Minh Đang tuyển
3. Nhân viên kinh doanh 8 Hà Nội, HCM Đang tuyển
4. Nhân viên kinh doanh online 1 Hà Nội Đang tuyển
5. Trưởng nhóm Kinh doanh 3 Hà Nội, HCM Đang tuyển
6. Trade Marketing excutive 1 Hà Nội Đang tuyển
7. Quản lý nhãn Marketing 1 Hà Nội Đang tuyển
8. Phó bộ phận kho vận 1 Hà Nội Đang tuyển
9. Chuyên viên nhân sự 1 Hà Nội Đang tuyển
10. Nhân viên tư vấn bán hàng 1 Hải Phòng Đang tuyển


Thông tin ứng tuyển xin gửi về:
Email: tuyendung@phanphoianhduong.com.vn
hoặc số điện thoại: 024 39413145 – Ext: 133/124

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC & YÊU CẦU CÁC VỊ TRÍ:

1. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
a. Mô tả công việc:
• Xây dựng & triển khai chiến lược kinh doanh.
• Chịu trách nhiệm trước Giám đốc KD về kết quả hoạt động kinh doanh khu vực được phân công phụ trách.
• Triển khai, giám sát, hỗ trợ nhân sự thuộc quyền thực hiện kế hoạch kinh doanh.
b. Quyền lợi:
• Mức thu nhập: 20tr ~35tr/tháng, chế độ phụ cấp điện thoại, phụ cấp thâm niên, phụ cấp ăn trưa.
• Chế độ bảo hiểm, thưởng Lễ, Tết, Tháng lương 13.
• Chế độ sinh nhật, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
• Được hưởng 12 ngày Phép/năm.
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
c. Yêu cầu vị trí:
• Tốt nghiệp đại học trở lên, CN Kinh tế – QTKD…
• Tối thiểu trên 03 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng và thị trường bán lẻ.
• Kỹ năng quản lý: Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng đào tạo và phát triển nhân viên.

2. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN – HÀNH CHÍNH
a. Mô tả công việc:
• Thực hiện các nghiệp vụ kế toán công nợ, thuế, ngân hàng
• Thực hiện các công tác hành chinh tại chi nhánh: văn thư lưu trữ, mua sắm, quản lý trang thiết bị tài sản công ty…
• Hỗ trợ công tác nhân sự: tổ chức sắp xếp công tác tuyển dụng, quản lý giờ giấc làm việc, quản lý lao động, hỗ trợ công tác tiền lương và bảo hiểm bắt buộc
b. Quyền lợi:
• Mức thu nhập: 8tr ~10tr/tháng, phụ cấp thâm niên, Phụ cấp ăn trưa
• Chế độ bảo hiểm, thưởng Lễ, Tết, Tháng lương 13
• Chế độ sinh nhật, du lịch, nghỉ mát hàng năm
• Được hưởng 12 ngày Phép/năm
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến trong công việc
c. Yêu cầu vị trí:
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính kế toán, quản trị…
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí kế toán.
• Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng.

3. NHÂN VIÊN KINH DOANH
a. Mô tả công việc:
• Bán hàng và chăm sóc các khách hàng trong khu vực được phân công:
• Gọi điện thoại giao dịch và tiếp xúc với khách hàng.
• Tư vấn sản phẩm và phổ biến chính sách bán hàng của công ty tới khách hàng.
• Ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
• Hướng dẫn khách hàng trưng bày sản phẩm .
• Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng đảm bảo các mục tiêu về hình ảnh, doanh số, mối quan hệ, hàng tồn … các chương trình khuyến mại cho khách hàng
• Làm các báo cáo theo yêu cầu của trưởng nhóm kinh doanh hoặc cấp trên.
b. Quyền lợi:
• Mức thu nhập: 7.5tr ~17tr/tháng, chế độ phụ cấp điện thoại, phụ cấp thâm niên.
• Phụ cấp ăn trưa: 40.000 VNĐ/ngày.
• Chế độ bảo hiểm, thưởng Lễ, Tết, Tháng lương 13.
• Chế độ sinh nhật, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
• Được hưởng 12 ngày Phép/năm.
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
c. Yêu cầu vị trí:
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, CN Kinh tế – QTKD…
• 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, FMCG

4. NHÂN VIÊN KINH DOANH ONLINE
a. Mô tả công việc:
– Bán hàng và chăm sóc các khách hàng kênh online:
• Phát triển khối khách hàng kinh doanh online thông qua các hoạt động tìm kiếm khách hàng tiềm năng và kế hoạch tiếp cận, tư vấn và hướng dẫn khách hàng tham gia mạng lưới kinh doanh online
• Theo dõi, đánh giá và xây dựng kế hoạch bán hàng dựa trên các kênh , các sàn thương mại ĐT và các website, ứng dụng mà khách hàng/đại lý (sử dụng kênh bán hàng online) đang sử dụng
• Xây dựng các kế hoạch chào bán các sản phẩm mới và giải pháp bán hàng phù hợp tới các khách hàng online. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn các các đối tác TMĐT phù hợp với tiêu chí và nhu cầu của khách hàng và đồng thời hỗ trợ khách hàng trong việc quản lí gian hàng, thông tin và nội dung phù hợp với xu thế tìm kiếm, mua hàng hiện tại.
• Tư vấn sản phẩm và phổ biến chính sách bán hàng của công ty tới khách hàng. Hỗ trợ khách hàng trong công tác
• Ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
• Theo dõi xu thế mua hàng online tại các sàn TMĐT, các Page bán đồ mẹ và bé, các ứng dụng trực tuyến phổ biến, nắm bắt các dòng sản phẩm bán chạy và các sản phẩm đang kinh doanh tốt trên các kênh GT, MT, KR của Ánh Dương nhằm lên kế hoạch tư vấn nhập hàng dành dành cho khối khách hàng online.
• Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng đảm bảo các mục tiêu về hình ảnh, doanh số, mối quan hệ, hàng tồn …các chương trình khuyến mại cho khách hàng
– Làm các báo cáo theo yêu cầu của trưởng nhóm kinh doanh hoặc cấp trên.
b. Quyền lợi:
• Mức thu nhập: 7.5tr ~17tr/tháng, chế độ phụ cấp điện thoại, phụ cấp thâm niên.
• Phụ cấp ăn trưa: 40.000 VNĐ/ngày.
• Chế độ bảo hiểm, thưởng Lễ, Tết, Tháng lương 13.
• Chế độ sinh nhật, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
• Được hưởng 12 ngày Phép/năm.
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
c. Yêu cầu vị trí:

• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, CN Kinh tế – QTKD…
• 2 năm vị trí sale online/sàn TMĐT, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, FMCG

5. TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH
a. Mô tả công việc:
– Quản lý bán hàng:
• Phổ biến các chương trình bán hàng, những thay đổi trong các hoạt động kinh doanh của Công ty cho nhân kinh doanh một cách đầy đủ và kịp thời.
• Tổ chức phân chia tuyến cho nhân viên kinh doanh thuộc địa bàn phụ trách. Theo dõi, kiểm tra, giám sát việc thực hiện đi đúng tuyến của nhân viên kinh doanh
• Theo dõi, kiểm tra và đánh giá tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số của nhân viên kinh doanh, kịp thời đưa ra các giải pháp hoặc biện pháp hỗ trợ cần thiết để khắc phục mọi tồn đọng, vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện công viêc của nhân viên kinh doanh
• Trực tiếp hỗ trợ nhân viên kinh doanh giải quyết các trường hợp khó khăn hoặc vướng mắc với khách hàng
• Chịu trách nhiệm:
+ Đào tạo, huấn luyện nhân viên cấp dưới
+ Đảm bảo doanh thu theo chỉ tiêu được giao
+ Thiết lập, giữ quan hệ với khách hàng
– Công tác quản lý khách hàng, quản lý công nợ khách hàng:
• Quản lý khách hàng trong khu vực được phân công, đảm bảo việc thực hiện chính sách bán hàng cho khách hàng đúng theo quy định của Công ty
• Quản lý và kiểm soát công nợ KH, phối hợp BP TCKT thu hồi công nợ KH
– Thực hiện các báo cáo bán hàng, báo cáo công tác quản lý nhóm
b. Quyền lợi:
• Mức thu nhập: 15tr ~25tr/tháng, chế độ phụ cấp điện thoại, phụ cấp thâm niên.
• Phụ cấp ăn trưa: 40.000 VNĐ/ngày.
• Chế độ bảo hiểm, thưởng Lễ, Tết, Tháng lương 13.
• Chế độ sinh nhật, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
• Được hưởng 12 ngày Phép/năm.
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
c. Yêu cầu vị trí:
• Tốt nghiệp đại học trở lên, CN Kinh tế – QTKD…
• 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, FMCG

6. NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING
a. Mô tả công việc:
• Xây dựng kế hoạch hoạt động Digital Marketing
• Xây dựng và quản trị các kênh truyền thông Online
• Thực hiện các chiến dịch truyền thông Digital Marketing
• Xây dựng và quản trị lưu trữ tài nguyên online
• Thực hiện các báo cáo tại vị trí chức năng và theo yêu cầu cấp trên
b. Quyền lợi:
• Mức thu nhập: 10tr ~13tr/tháng, phụ cấp thâm niên.
• Phụ cấp ăn trưa: 40.000 VNĐ/ngày.
• Chế độ bảo hiểm, thưởng Lễ, Tết, Tháng lương 13.
• Chế độ sinh nhật, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
• Được hưởng 12 ngày Phép/năm.
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
c. Yêu cầu vị trí:

• Tốt Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin, marketing số, … hoặc các chuyên ngành liên quan
• 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, FMCG
• Có kiến thức về internet, online, các trang web, ranking, alexa, google, facebook…
• Am hiểu về SEO, SEM, Directory submit, URL submit, Forum, mạng xã hội, các trang web mua bán…và thường xuyên chơi trên các mạng xã hội, forum.

7. QUẢN LÝ NHÃN MARKETING
a. Mô tả công việc:
– Tổ chức điều hành hoạt động Marketing
• Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing cho Nhãn hàng phụ trách
• Xây dựng chi tiết các kế hoạch truyền thông, trade marketing, quảng bá thương hiệu công ty và các sản phẩm dịch vụ
• Quản lý hình ảnh quảng cáo, trưng bày tại điểm bán; Giám sát hình ảnh, đảm bảo sự đồng bộ và nhất quán
• Đề xuất các cơ chế/chính sách nội bộ liên quan nhằm thúc đẩy hiệu quả marketing cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty
• Tổ chức kiểm tra, đánh giá các chương trình Marketing đã thực hiện và đề xuất cải tiến
• Quản lý ngân sách Marketing
– Xây dựng đội ngũ
• Xây dựng đội ngũ cùng thực hiện kế hoạch phát triển nhãn hàng
• Điều hành công việc chung của các nhân sự thuộc quyền đảm bảo không bị gián đoạn.
• Hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên đảm bảo đúng dateline.
• Xây dựng và phát triển quan hệ tốt đẹp với các phòng ban trong Công ty, đối tác/kênh truyền thông.
b. Quyền lợi:
• Mức thu nhập: 18tr ~25tr/tháng, phụ cấp thâm niên.
• Phụ cấp ăn trưa: 40.000 VNĐ/ngày.
• Chế độ bảo hiểm, thưởng Lễ, Tết, Tháng lương 13.
• Chế độ sinh nhật, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
• Được hưởng 12 ngày Phép/năm.
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
c. Yêu cầu vị trí:

• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, … hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Tiếng Anh thành thạo.
• Tối thiểu trên 05 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh lực hàng tiêu dùng, bán lẻ TM và Dịch vụ. Trong đó, có trên 3 năm làm ở vị trí quản lý

8. PHÓ BỘ PHẬN KHO VẬN
a. Mô tả công việc:
• Điều phối vận chuyển giao nhận hàng hóa trong kho.
• Quản lý số liệu hàng hóa, đội ngũ nhân viên giao hàng.
• Hỗ trợ TBP thực hiện các nghiệp vụ khác của Bp Kho vận:
– Kiểm soát công tác scan hàng hóa và đóng gói hàng hóa theo đơn hàng.
– Kiểm soát việc nhặt hàng theo đơn.
– Quản lý và sắp xếp hàng hóa theo nguyên tắc nhập trước xuất trước, theo dõi thời hạn sử dụng hàng hóa.
b. Quyền lợi:
• Mức thu nhập: 10tr ~12tr/tháng, phụ cấp thâm niên, phụ cấp ăn trưa.
• Chế độ bảo hiểm, thưởng Lễ, Tết, Tháng lương 13.
• Chế độ sinh nhật, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
• Được hưởng 12 ngày Phép/năm.
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến trong công việc
c. Yêu cầu vị trí:
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên khối kinh tế, thương mại… hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, quản lý kho, điều phối hàng hóa tại các Công ty phân phối ….
• Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng.

9. CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ
a. Mô tả công việc:
• Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
• Xây dựng, thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, nghiệp vụ
• PR nội bộ:
+ Tham gia xây dựng kế hoạch, phối hợp triển khai các chương trình truyền thông nội bộ bao gồm: bản tin, các thông báo, các hoạt động event nội bộ (sinh nhật công ty, cá nhân, hoạt động team building, company trip, tổng kết…), các thông điệp nội bộ.
+ Lên kế hoạch tổ chức chương trình nhằm mục đích xây dựng và phát huy văn hóa doanh nghiệp.
b. Quyền lợi:
• Mức thu nhập: 8tr ~12tr/tháng, phụ cấp thâm niên.
• Phụ cấp ăn trưa: 40.000 VNĐ/ngày.
• Chế độ bảo hiểm, thưởng Lễ, Tết, Tháng lương 13.
• Chế độ sinh nhật, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
• Được hưởng 12 ngày Phép/năm.
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến trong công việc.
c. Yêu cầu vị trí:

• TN Đại học, CN quản trị nhân sự, QTDN, Khoa học xã hội…
• 2 năm kinh nghiệm làm nhân sự, tuyển dụng, đào tạo…

10. NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG – AEON MALL HẢI PHÒNG
a. Mô tả công việc:
• Tiếp thị, tư vấn và bán hàng cho khách.
• Sắp xếp, trưng bày hàng hóa.
• Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
• Kiểm kê lượng tồn kho hàng hóa tại các điểm bán, phối hợp với NVKD lên dự báo nhu cầu đặt hàng của khách hàng.
• Hỗ trợ các sự kiện truyền thông và quảng bá thương hiệu, triển khai chương trình khuyến mại của Công ty tại điểm bán.
b. Quyền lợi:
• Mức thu nhập: 4tr ~7tr/tháng, phụ cấp thâm niên.
• Phụ cấp ăn trưa: 40.000 VNĐ/ngày.
• Chế độ bảo hiểm, thưởng Lễ, Tết, Tháng lương 13.
• Chế độ sinh nhật, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
• Được hưởng 12 ngày Phép/năm.
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội học hỏi và phát triển.
c. Yêu cầu vị trí:
• TN PTTH trở lên, tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng, tuổi từ 18~28.
• Ưa nhìn, nhanh nhẹn.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *