NÚM TI BÌNH SỮA NUK ĐA DẠNG KÍCH CỠ ỨNG VỚI SỨC BÚ CỦA TỪNG TRẺ

Các mẹ thường có những băn khoăn gì khi lựa chọn núm ti cho con?
❓Thiết kế núm ti nào là phù hợp
❓Có những loại chất liệu núm ti nào
❓Chọn size núm ti theo độ tuổi của con ra sao
❓Size núm ti cần phải thích ứng với sức bú của con không

1 – Núm ti Bình sữa NUK – 9/10 trẻ chấp nhận ngay lần đầu trải nghiệm

Là một trong những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu NUK, núm ti Bình sữa NUK sở hữu những ưu điểm vượt trội, có thiết kế núm ti dẹt chỉnh nha độc quyền, và đặc biệt là đa dạng kích cỡ, thiết kế linh hoạt để thích ứng với từng giai đoạn phát triển, theo độ tuổi và theo sức bú của trẻ… nên rất được các mẹ yêu thích và lựa chọn cho con.
Ưu điểm nổi bật của Núm ti dẹt chỉnh nha NUK:
• Giúp hỗ trợ và kích thích kĩ năng nhai nuốt, giao tiếp (thở, nói…): Thiết kế núm ti dẹt chỉnh nha cho phép lưỡi trẻ có đủ không gian để di chuyển khi bú sữa. Các động tác liên hoàn mút-nuốt-nhả-nghỉ tạo ra sự phối hợp nhịp nhàng giữa lưỡi, môi, vòm miệng, cơ hàm. Việc rèn luyện thường xuyên này sẽ giúp hỗ trợ và kích thích trẻ sớm phát triển kĩ năng nhai nuốt, giao tiếp (thở, nói…)
• Thúc đẩy kiểu bú sinh lý ở trẻ: Với thiết kế đầu ti siêu mềm, bầu núm rộng tối ưu tương tự như bầu sữa mẹ, rất vừa vặn với miệng bé, giúp bé dễ chấp nhận và giữ chắc núm ti trong miệng.
• Cổ núm nhỏ tốt hơn cho hàm và răng: Cho phép môi được khép kín, miệng không cần mở rộng để giữ núm ti, không tác động xấu đến cấu trúc của hàm, giúp răng mọc thẳng đẹp, không hô hay xô lệch.
• Lỗ tiết sữa nằm ở mặt trên của núm ti: Tạo cơ chế phun sữa dạng vòng cung lên vòm miệng giúp trẻ tránh giật mình dẫn đến nghẹn sặc, không như các lỗ tiết sữa ở bình thông thường nằm giữa núm ti phun thẳng vào cổ họng bé. Bên cạnh đó, cơ chế phun sữa đặc biệt này còn giúp sữa có đủ thời gian để hòa với enzyme nước bọt của bé giúp tiêu hóa sữa tốt hơn.
• Hệ thống van thông khí NUK: Cho phép sữa chảy đều mà bé không nuốt phải khí thừa, đảm bảo 99% trẻ không bị chướng bụng, đầy hơi, nôn trớ.

2 – Núm ti bình sữa NUK có thiết kế đa dạng kích cỡ ứng với sức bú của từng trẻ

Không như các loại bình truyền thống, mỗi độ tuổi chỉ có một kích cớ núm ti S, M hay L, núm ti NUK được thiết kế nhiều kích cỡ ngay trong cùng một độ tuổi tùy theo thể trạng và sức bú của mỗi bé:
  • 0-6 tháng (S1), 6-18 tháng (S2).
  • Trong đó (S) kích cỡ phù hợp cho bé có sức bú lượng sữa ít và chậm; (M) phù hợp cho bé có sức bú vừa phải, từ từ; (L) phù hợp cho bé có sức bú nhanh và nhiều.

 

 

 

 

Không phải mẹ mà chính bé sẽ là người cuối cùng quyết định núm ti nào nên sử dụng. Điều quan trọng nhất là tìm xem loại núm ti như thế nào sẽ giúp bé bú dễ dàng nhất. Mẹ nên mua các kích thước núm ti khác nhau có thiết kế một tia hoặc đa tia tùy sở thích, để trẻ chọn núm ti phù hợp nhất cho mình.

Núm ti NUK Nature Sense – Thiết kế đa tia độc đáo – Mô phỏng theo các tuyến dẫn sữa trong ngực mẹ, mang lại dòng chảy sữa ổn định và tự nhiên như bú mẹ

  • 0-6 tháng (S1), 6-18 tháng (S2).
  • Trong đó (S – 3 tia) kích cỡ phù hợp cho bé có sức bú lượng sữa ít và chậm; (M – 6 tia) phù hợp cho bé có sức bú vừa phải, từ từ; (L – 9 tia) phù hợp cho bé có sức bú nhanh và nhiều.
  • Chất liệu silicone đặc biệt có khả năng chịu nhiệt và chống lão hóa, không mùi
Núm ti NUK Premium Choice –  Thiết kế 1 tia sữa – Giúp cung cấp đủ lượng sữa trong khoảng thời gian phù hợp, hòa cùng enzyme nước bọt, giúp bé dễ dàng tiêu hóa.
  • 0-6 tháng (S1), 6-18 tháng (S2).
  • Trong đó (S) kích cỡ phù hợp cho bé có sức bú lượng sữa ít và chậm; (M) phù hợp cho bé có sức bú vừa phải, từ từ; (L) phù hợp cho bé có sức bú nhanh và nhiều.
  • Chất liệu silicone và cao su tự nhiên: silicone đặc biệt có khả năng chịu nhiệt và chống lão hóa, không mùi.  Cao su tạo cảm giác ấm áp và mềm mại, đặc biệt linh hoạt và chống rách, có mùi vị nhẹ của riêng nó.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *