[Thông Báo] Thay Đổi Bao Bì Sản Phẩm Bộ Đồ Chơi Nông Trại Munchkin

Kính gửi quý khách hàng, đối tác!

Bên cạnh việc không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng, Munchkin luôn cố gắng mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mỗi khi sử dụng sản phẩm.

Vì vậy, sau khi cân nhắc và cải tiến, Munchkin chính thức thay đổi vỏ hộp/bao bì của sản phẩm Bộ đồ chơi nông trại Munchkin với giao diện thân thiện và phù hợp hơn.

Cụ thể, vỏ hộp/bao bì sản phẩm Bộ đồ chơi nông trại Munchkin có những thay đổi về chất liệu và thông tin minh họa tại mặt trước, mặt sau và mặt bên của sản phẩm. Đây đều là những điều chỉnh nhằm mục đích nâng cao chất lượng bao bì cũng như hình ảnh sản phẩm, hoàn toàn không làm ảnh hưởng tới công dụng cũng như chất lượng sản phẩm đồ chơi Munchkin.

Trong quá trình thay đổi bao bì, trên thị trường sẽ tồn tại 2 mẫu bao bì mới và cũ của sản phẩm Bộ đồ chơi nông trại Munchkin. Khách hàng mua hàng tại các Phân phối Ánh Dương hoặc các đại lý của Ánh Dương để được đảm bảo đúng sản phẩm chính hãng.

Ánh Dương xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, quý đại lý và đối tác đã tín nhiệm các dòng sản phẩm của Munchkin trong suốt thời gian qua.

Trân trọng!

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *