🔔 THÔNG BÁO CÁC ĐƠN ĐẶT HÀNG ONLINE – SUNSHINE DISTRIBUTION

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm của cho mẹ và bé  trong  mùa dịch trên địa bàn cả nước, Phân Phối Ánh Dương – Sunshine Distribution  đẩy mạnh  hỗ trợ mua sắm trực tuyến (online) tại các kênh: Fanpage, Website, cũng như tại gian hàng chính hãng trên hệ thống Shopee, Lazada và Tiki.

 

Mua sắm online thời điểm dịch bệnh, Phân Phối Ánh Dương – Sunshine Distribution xin lưu ý một số thông tin sau đến Cha Mẹ:

1 – Các đơn hàng khi đặt hàng online trực tiếp trên Website/ Fanpage từ ngày 15/07/2021 có thể  sẽ giao hàng chậm hơn so với dự kiến từ 3-5 ngày.

2 – Đối với các kênh Shopee, Lazada, Tiki do ảnh hưởng của dịch bệnh, một số khu vực không thể giao hàng, vì vậy hệ thống Shopee, Lazada, Tiki sẽ tự động hủy đơn. Khách hàng nằm trong khu vực phong tỏa, cách ly sẽ gặp trường hợp hủy đơn tự động bởi hệ thống. Khách hàng đã đặt hàng vui lòng vào app/website Shopee, Lazada để kiểm tra tình trạng đơn và lý do hủy đơn.

Rất mong Cha Mẹ thông cảm về sự bất tiện này!

Mọi thông tin cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:

Inbox: m.me/phanphoianhduongofficial

Hotline: 090 300 7799

Hỗ trợ khách hàng: 090 452 9395

Cảm ơn Cha Mẹ đã luôn đồng hành và lựa chọn sản phẩm của Phân Phối Ánh Dương – Sunshine Distribution

———-

Phân Phối Ánh Dương – Độc quyền 8 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam: Comotomo® (Mỹ), Munchkin® (Mỹ), Summer Infant® (Mỹ), NUK® (Đức), Babymoov® (Pháp), Richell® (Nhật Bản), Mother-K và K-Mom® (Hàn Quốc)

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *