Thuần Chay Là Gì? Tại Sao Ba Mẹ Nên Dùng Sản Phẩm Thuần Chay Cho Con?

Cùng K-Mom khám phá khái niệm “sống xanh” mới trong giới bỉm sữa, trở thành xu hướng được rất nhiều ba mẹ hưởng ứng chăm con hiện nay nhé!

Thuần chay là gì?

Vegan – thuần chay là khái niệm về lối sống nói không với các sản phẩm có nguồn gốc từ động vật, cũng như thử nghiệm trên động vật. Thuần chay không chỉ nói về chế độ ăn uống mà còn cả những gì bạn mặc hay sử dụng hàng ngày.

Theo đó, sản phẩm thuần chay cho em bé là những sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thực vật, nói không với các thành phần có nguồn gốc từ động vật (bao gồm cả sáp ong, lanolin, sữa, hoặc các loại protein động vật). Sản phẩm cũng không được thử nghiệm trên động vật và thường được chứng nhận bởi các tổ chức thuần chay uy tín.

Lợi ích của thuần chay ba mẹ cần biết

Thuần chay đang là lối sống được nhiều người theo đuổi hiện nay và lý do để các sản phẩm thuần chay dễ dàng trở thành xu hướng chăm sóc sức khoẻ chính là bởi những lợi ích thiết thực mà nó mang lại. Sản phẩm thuần chay được tin tưởng có độ an toàn lành tính cao bởi được chiết xuất hoàn toàn từ thực vật, đồng thời không cần dùng một số chất có hại để xử lý trong quá trình sản xuất. Điều này hoàn toàn phù hợp các ba mẹ luôn tìm kiếm những sản phẩm từ tự nhiên để bảo vệ bé yêu của mình. Mang lại lối sống với tính nhân văn cao bởi không sử dụng hay lạm dụng động vật. Điều này còn có nghĩa là ba mẹ đang đóng góp một phần công sức vào việc bảo vệ và xây dựng hệ sinh thái trở nên tốt hơn.

Tại sao ba mẹ nên dùng sản phẩm thuần chay cho con?

Ba mẹ luôn muốn yêu thương, chăm sóc và mang đến con những điều tốt nhất có thể. Tuy nhiên trên thực tế không phải ai cũng đều hiểu được sự khác nhau giữa việc dùng những sản phẩm đặc biệt dành riêng cho con. Các sản phẩm ba mẹ dùng cho cả gia đình thường có chứa các chất hóa học, chất tẩy rửa, hay hương liệu,… Khi sử dụng chung những đồ ấy, cơ thế non nớt và nhạy cảm của bé sẽ dễ bị dị ứng, mẩn ngứa, gây bệnh viêm da cơ địa, bệnh về đường tiêu hóa,… Cũng bởi lý do ấy, rất nhiều bác sĩ cũng như chuyên gia hiện nay đều khuyên ba mẹ sử dụng các sản phẩm tự nhiên có chứa các thành phần an toàn cho bé.

Lalabebe Thuần chay – An toàn lành tính cho bé và cả gia đình

Vì những lợi ích to lớn cho người dùng và xã hội, hưởng ứng xu hướng thuần chay, nhà K-Mom đã cho ra mắt dòng sản phẩm Lalabebe an toàn lành tính cho bé và cả gia đình. Toàn bộ sản phẩm của Lalabebe có nguồn gốc thực vật nên cực kỳ an toàn và thân thiện với làn da của bé, bao gồm nước giặt, nước xả, xịt tẩy vết bẩn và nước rửa bình.

Sử dụng sản phẩm thuần chay vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp bảo vệ môi trường, bởi vậy hãy cùng sống xanh với các sản phẩm thuần chay nói chung và Lalabebe nói riêng ba mẹ nhé!

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *